Chương 83: Chồng đừng cắm nữa

364 12 0
                                    

Tựa như có thứ gì sắp vỡ ra dưới sự va chạm mạnh mẽ của Kỳ Duyên, tử cung bị quy đầu khai mở, côn thịt thô to đâm sâu vào tận trong tử cung của nàng, mị thịt mềm mại bị cắm đến biến dạng.

"A a... Không được... Sắp tới rồi... A a... Kỳ Duyên... Kỳ Duyên..."

Minh Triệu không nhịn được ngửa đầu thét lớn, rồi cơ thể đột nhiên co rút, hoa huyệt phun ra dâm dịch tưới ướt côn thịt của cô.

Nàng đã đạt đến cao trào, khoái cảm kịch liệt mạnh mẽ khiến nàng dường như mất hồn, cả người tiến vào trạng thái trống rỗng.

Kỳ Duyên lật người nàng lại, quay lưng về phía mình, khi côn thịt rút ra khỏi hoa huyệt còn phát ra những âm thanh ái muội, từng dòng dâm thủy từ giữa hai chân nàng chảy xuống dưới ga giường.

Cô đỡ vòng eo thon mềm của Minh Triệu, côn thịt cứng ngắc vẫn chuyển động va chạm ở khe hở ướt át mềm mại, bàn tay nắm lấy bờ mông đầy đặn, thắt lưng mạnh mẽ đẩy về phía trước, cắm vào tiểu huyệt nóng ẩm vừa mới đạt cao trào của nàng.

"A... Ha... a... ah..."

Minh Triệu còn chưa kịp phản ứng đã bị cô mạnh mẽ tiến vào khiến toàn thân run rẩy một hồi, nếu Kỳ Duyên không đỡ lấy eo nàng thì cả người nàng đã sớm mềm nhũn.

"A... Ưm... Trướng quá... Không làm nữa..."

Nàng đã không còn sức nữa rồi, người phía sau hết lần này đến lần khác cắm vào vừa nhanh vừa mạnh như thể muốn đâm hỏng nàng, côn thịt to lớn đang hung hăng nghiền nát hoa tâm, kích thích cơ thể nàng khiến toàn thân nàng run lên từng đợt như đang chìm đắm trong cơn sóng dục vọng, hoàn toàn mất đi phương hướng, chỉ có thể thuận theo những khoái cảm và đau đớn mà Kỳ Duyên mang lại.

"A a... Sướng quá... Không được... Nhanh quá... A... A... Ưm..."

Ngay đến bản thân nàng cũng không phân biệt được rõ rốt cuộc là thoải mái hay đau đớn nữa, lớp thịt mềm mại bên trong hoa huyệt bị côn thịt ma sát va chạm không ngừng, mang đến cho nàng những khoái cảm vô tận, chỉ là sự va chạm này của Kỳ Duyên quá mạnh khiến hoa tâm thoáng có chút đau.

"A a... sắp đến rồi... A"

Quy đầu thô to lại mạnh mẽ cắm vào tận bên trong tử cung, khi đi qua cổ tử cung còn cọ thêm một chút.

Minh Triệu không chịu nổi mà hét lớn đạt đến cao trào thêm một lần nữa.

Người phía sau rút côn thịt ra, hai tay bóp chặt mông nàng, côn thịt cọ sát ở nơi khe huyệt một cách nhanh chóng, như thể muốn phá vỡ nơi tư mật của nàng, chỉ là Minh Triệu đã chẳng còn tâm tư mà cảm nhận nữa, chỉ có thể khe khẽ rên rỉ mặc cô chi phối.

Tinh dịch nóng hổi bắn lên tấm lưng trơn mịn của nàng, Minh Triệu nằm sấp ở trên giường thở hổn hển, đôi mắt thất thần nhìn về nơi vô định.

Cô rút một tờ khăn giấy từ trên đầu giường ra lau sạch tinh dịch trên lưng cho nàng.

Kỳ Duyên cúi đầu hôn lên gò má ửng đỏ của nàng, bàn tay di chuyển đến giữa hai chân nàng mà thăm dò, sờ đến trơn dính cả bàn tay, dục vọng mới vừa được phóng thích lại không tự chủ được mà ngẩng đầu lên.

Cô nhẹ nhàng lật người Minh Triệu lại, hôn lên đôi môi hơi hé mở của nàng, đầu lưỡi liếm láp cánh môi nàng, cùng nàng triền miên không dứt.

"Ưm ah, không muốn nữa..."

Minh Triệu đưa tay muốn đẩy Kỳ Duyên đang đè trên người mình ra, nhưng lại bị cô bắt lấy, rồi hôn nhẹ lên.

"Lần cuối cùng được không?"

Còn chưa đợi Minh Triệu trả lời, Kỳ Duyên đã nhấc chân nàng lên, côn thịt nóng như lửa cắm thẳng vào hoa huyệt ẩm ướt của nàng.

"Ưm... A..."

Côn thịt chậm rãi ra vào trong tiểu huyệt của nàng, như nghiền nát điểm mẫn cảm của nàng, hoa huyệt rất nhanh đã trở nên mềm mại mà tê dại, từng đợt khoái cảm theo nhau mà đến, nhưng cũng mang theo cả những đớn đau.

Những mị thịt mềm mại cũng chuyển động theo từng đợt ra vào của côn thịt trong tiểu huyệt, hoa huyệt non hồng bị cắm đến hơi sưng đỏ, Minh Triệu không chịu nổi mà thảm thiết cầu xin cô.

"Đừng mà... A... Ha a... Chậm một chút đi... A a... sắp đâm hỏng rồi... ưm..."

Nàng nhạy cảm đến mức lại đạt đến cao trào, nhưng lần này khi đang trên đỉnh khoái cảm Kỳ Duyên cũng không cho nàng cơ hội để thở dốc, tốc độ ra vào vừa nhanh vừa mạnh, giống như muốn đâm xuyên qua nàng, Minh Triệu bị cắm đến không chịu nổi nữa mà rơi lệ.

"Ưm... Thật sự không muốn nữa... Kỳ Duyên... Ưm a... Chồng ơi... Chồng ơi đừng cắm vào nữa..."

Minh Triệu kêu đến mức cổ họng hơi khàn, chỉ biết nghẹn ngào mong Kỳ Duyên nhanh chóng kết thúc.

"Cố chịu thêm chút nữa thôi Minh Triệu..."

Kỳ Duyên cúi đầu hôn những giọt nước mắt chảy xuống từ khóe mắt nàng, động tác ở thắt lưng càng tăng nhanh để kết thúc sự dây dưa này.

Sau khi côn thịt ra vào trong hoa huyệt thêm vài chục lần nữa, thì tinh dịch nóng hổi phun thẳng vào trong tử cung nàng.

"Ha... a..."

Đây là lần đầu tiên Minh Triệu bị bắn vào bên trong, nóng đến nỗi khiến nàng phát ra tiếng thét, hoa huyệt không ngừng co rút, thân thể run rẩy rồi lại đạt tới cao trào.

Kỳ Duyên ôm nàng thở hổn hển, nghe thấy tiếng nức nở nghẹn ngào của nàng ở bên tai, có chút đau lòng hôn lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi của nàng.

Sau đó Minh Triệu đã ngủ luôn, có lẽ bởi vì quá mệt mỏi lại thêm ảnh hưởng của men rượu nên nàng ngủ rất sâu.

Kỳ Duyên bế nàng đi rửa ráy qua rồi mới trở lại giường, ôm nàng trong lòng sau đó chìm vào giấc ngủ.


NƠI EM ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG [COVER - DUYENTRIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ