Chap 6 . Bệnh

85 5 0
                                    


                                           
                                                     

Trời hôm này là một ngày trời mưa to gió lớn . Cứ nghĩ ngày nghỉ sẽ được ra ngoài chơi, ai ngờ trời mưa xối xả, mưa như trút nước .

Lisa  cầm dù đi dạo, từ xa cô bỗng thấy bóng dáng quen thuộc của Jennie đang chạy vô cửa hàng tiện lợi để tránh mưa . Lisa vui vẻ đi về hướng đó, cái dù trên tay cũng bị cô ném vô thùng rác . Chạy về hướng cửa hàng tiện lợi như kiểu cô cũng tránh mưa thật vậy .

- Ủa Jennie  ?*Lisa giả bộ ngạc nhiên đi tới ngồi cạnh Jennie khi nàng đang uống ly cafe nóng hổi của mình.

- Giám đốc ?*Jennie cũng hơi bất ngờ

Lisa đưa tay gạt sợi tóc ra sau tai rồi ngồi nhìn nàng.

Jennie cảm thấy không được tự nhiên khi người kia cứ nhìn nàng chằm chằm như vậy . Nàng hơi khó chịu lên tiếng :

- Chị cũng mắc mưa hả ?

- Um...

* Nhìn *

* Nhìn*

* Nhìn*

* Nhìn *

- Thôi mưa cũng ngớt rồi . Tôi về trước .*Jennie đứng dậy

- Tôi về cùng em !

Lisa chạy ra mua một cây dù rồi nắm tay Jennie kéo đi .

Một tay cầm dù, một tay cầm tay nàng, miệng cô cứ ngoác lên cười mãi . Đã từ rất lâu rồi, cô có một ước muốn sẽ có một ngày nào đó cô sẽ nắm tay cùng nhau đi trên một con đường, cùng vui vẻ hạnh phúc với nhau . Vào trời mưa gió thế này chỉ muốn sẽ nằm trên giường cả ngày ôm nhau lười biếng . Chỉ là điều đó là điều quá đỗi xa vời đối với cô vì người cô yêu mãi mãi chẳng bao giờ đáp lại tình cảm của cô.

- Chị bỏ tay tôi ra đi người ta sẽ hiểu lầm .*Nàng khó chịu kêu lên khi cô cứ nắm tay và tỏ ra thật thân thiết với nàng .

- Ò xin lỗi em .*Cô buông tay nàng ra với gương mặt thất vọng buồn bã

Lisa đưa dù cho Jennie rồi cười hì hì

- Xin lỗi em . Tôi có chút việc không về cùng em được, em về cẩn thận nha!

-Đi dùm đi .*Jennie xua đuổi

Lisa bật cười liền dầm mưa chạy đi .

- Alo ! Nhậu không ?

- Gì mà sáng ra . . . Chị có chuyện gì hả ??? *Chaeyoung trầm giọng

- Ừ ! Chị gửi địa chỉ cho, qua đây đi

Cô cứ uống hết ly này đến ly khác mặc kệ cho Chaeyoung ngồi đối diện ngăn mãi cũng không được .

Lisa uống say đến không biết trời đất gì phải để Jisoo đưa về, cậu cũng không biết Lisa có chuyện gì mà lại uống nhiều như thế . Thất tình hay gì ? Hình như là vậy rồi .

Do dầm mưa quá lâu dẫn đến Lisa bị cảm, buổi sáng hôm sau cô mệt mỏi tỉnh dậy với cái đầu nặng trĩu . Lết cả cơ thể mệt mỏi vào vệ sinh cá nhân rồi tới công ty.

[JENLISA] TAKE MY HANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ