Jennie lo lắng từng bước từng bước chậm rãi bước vào nhà .
Trong nhà tối thui , không có một ánh đèn . Nhìn đồng hồ đã điểm gần 3 giờ sáng , nàng thoáng giật mình khi thấy Lisa nằm ở Sofa .
Jennie từ từ đi tới ngồi xuống bên cạnh cô , cất giọng nỉ non :
- Li . . .
Ngay lập tức Lisa có phản ứng cau chặt mày lại , con mắt giật nhẹ rồi mở ra . Nhìn thấy nàng ngồi ở đối diện cô lạnh lùng đứng dậy tránh mặt nàng .
Jennie thấy vậy liền mếu máo chạy tới nắm lấy tay Lisa nhưng cô liền giật ra :
- Tránh ra !!! - Nhìn nàng một thân váy mỏng cô lại càng tức hơn .
Jennie bật khóc nhất quyết nắm chặt lấy tay Lisa không rời .
- EM BUÔNG RA !!! - Lisa hét lên đẩy nàng một cái làm nàng lùi lại phía sau mất đà ngã xuống đất .
- Li ~ hức . . . Li . . . - Jennie cứ thế nức nở , nàng là đang sợ hãi tột độ . Gương mặt tái mét , chân tay run rẩy không ngừng chỉ biết gọi tên cô .
- KHÓC CÁI GÌ MÀ KHÓC !!! RA BẢO THẰNG KHỐN KIA NÓ ÔM NÓ DỖ CHO !!! RA MÀ BẢO NÓ YÊU THƯƠNG KIA KÌA . . .
Lisa gào lên , rồi mệt mỏi choáng váng muốn ngất đi . Đưa tay bám vào tường giữ vững cơ thể .
- Li . . . Em . . . Em chỉ muốn trêu anh ta một chút . . . Không ngờ . . . Không ngờ . . . - Nàng thấy mặt cô tái đi liền khóc to hơn tính chạy lại đỡ lấy chồng nhưng cô liền lùi lại đẩy nàng ra .
- Em đừng có chạm vào tôi !!! Tôi kêu em ở nhà đợi tôi về , em không nghe , em ra ngoài ôm ấp hôn hít người khác . . . Ừ được , em ngoan lắm mèo nhỏ . . . Tôi chuẩn bị giấy ly hôn , mai mang đến cho em !!!
Lisa cười buồn mở cửa lao ra khỏi nhà trước sự ngỡ ngàng của Jennie .
Nàng mau chóng đuổi theo , vừa chạy vừa khóc . Không được đâu , mới cưới nhau có 2 tháng đã ly hôn . . . Không được !
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomanceTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."