Lisa bật cười nhìn Jennie rồi từ từ đưa tay trút bỏ quần áo trên người mình .
- Này là em nói !
Nàng nhếch miệng quyến rũ nút mạnh lên cổ cô rồi liếm môi khiêu gợi :
- Ừm . . . Có thể mệt thêm một chút nữa !
Lisa thích thú nhanh chóng kéo nàng vào một nụ hôn sâu .
Bàn tay nàng không yên phận cứ từ từ sờ mó khắp người của cô rồi thỏa mãn nghe được tiếng rên âm ỉ trong cổ họng Lisa khi tay mình bắt đầu chạm vào chỗ đó .
Nơi đó của cô đã ẩm ướt từ bao giờ , khi nàng đưa tay chạm vào nó cô cảm thấy thật sung sướng đê mê . Ngón tay nàng dịu dàng xoa nhẹ lâu lâu còn day day cái hạt nhỏ làm nó chảy ra nhiều nước hơn . Lisa như điên loạn trong khoái cảm nàng đem lại , cô rời khỏi môi nàng rồi cất giọng trầm khàn đầy dục vọng :
- Thật thoải mái , em có muốn nó yêu em không ?
- Yeh ~ em muốn thử . . . - Nàng cười nhẹ rồi thu tay về .
Lisa nhanh chóng nắm lấy một chân nàng để gác lên trên vai của mình . Cô khẽ đưa một chân vắt chéo qua chân còn lại của nàng rồi nhích xuống từng chút một cho đến khi hai cánh hoa chạm vào nhau .
- Aa ~~~ - Lisa khẽ rên lên một tiếng thoải mái .
Jennie ngay lập tức bị đả kích liền cong người rên lớn :
- Ưm ~ Li ~ . . .
Cô bắt đầu di chuyển lên xuống cho hơi nơi đập vào nhau tạo lên những tiếng " bạch bạch " nghe thật ái muội .
- Aaaa ~ ư ~ ưm . . . A . . . Chậm một chút . . . A . . . Ưm . . . Lisa ah ~~~
- Chết tiệt . . . A . . . Kim Jennie . . . Li điên với em mất . . .
Lisa cứ điên cuồng ra vào mặc cho sự cầu xin của Jennie . Chưa bao giờ cô cảm nhận được cảm xúc như vậy , cô u mê cả cơ thể nàng . Từng nơi trên cơ thể nàng cô chỉ muốn đó là của một mình cô , của một mình Lalisa Manoban này thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomanceTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."