Lisa cắn mút đôi môi kia đến nỗi Jennie phải cầu xin nài nỉ cô dừng lại , đưa tay mở vòi sen làm sạch đi những bọt xà bông trên người nàng .
Cô cắn mút lên vùng cổ của nàng tạo ra những dấu đỏ hồng trông thật ma mị và quyến rũ . Bàn tay trượt xuống thăm dò nơi tư mật đã ướt át tự bao giờ , từng dòng dịch yêu cứ chảy ra rồi rơi xuống sàn tạo lên một khung cảnh lấp lánh , yêu kiều .
Chuyển vị trí từ đôi môi xuống ngực của nàng . Cô cũng cắn mút để lại dấu yêu lên đó , khẽ há miệng ngậm lấy hạt đậu bé nhỏ trước ngực nàng mà liếm mút tạo ra tiếng " chụt chụt " nghe mà đỏ mặt . Một bên còn lại còn được nhận sự chăm sóc tận tình bằng việc xoa nắn miệt mài thành đủ kiểu , đủ hình dạng .
- Ưm . . . Li . . . A~ - Jennie chỉ biết rên rỉ trước khoái cảm mà người thương đang mang lại cho mình . Nàng đưa tay ôm lấy đầu cô mà ghì chặt xuống làm cho khuôn ngực của mình trong miệng người ta nhiều hơn .
Lisa liền đảo lưỡi quanh khắp ngực của nàng làm nàng phải cong người lên vì sung sướng . Sàn nhà lạnh buốt làm tăng sự kích thích trong nàng lên gấp bội phần .
Jennie khẽ vặn vẹo cơ thể đòi hỏi cô nhiều hơn , nàng cảm thấy thật trống rỗng khó chịu . Khó khăn mở miệng cầu xin cô :
- Lisa ~ Đừng liếm nữa . . . Em khó chịu quá . . .
- Em khó chịu ở đâu ? - Lisa cười thầm cố tình đưa ngón tay chạm vào cái lỗ nhỏ xinh đang mấp máy chờ cô đi vào .
- A ~ ư . . . ưm ~~~ Ở đó ~~~
Jennie rên rỉ , nàng đến điên mất thôi . Nó như đem nàng lên thiên đường vậy .
- Vậy sao ??? Nhưng đợi một chút , chị cần tắm cho em nó , nãy giờ bên trên được tắm nhiều rồi .
- Em sắp không chịu được nữa rồi ~ Lisa yahh ~~~ AAAA ~ LI . . .
Jennie liền giật bắn người khi Lisa dùng chiếc vòi sen mở với tia nước hơi mạnh một chút về nơi tư mật của nàng . Cả cơ thể không tự chủ mà run lên bần bật , đây là cảm giác gì ??? Thật lạ . . . Nhưng . . . Nàng thích nó .
- ƯM . . . A . . . LI ~ Mạnh quá ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomanceTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."