Hôm nay Lisa cùng Jennie tan làm rất sớm , hai người theo lịch trình sẽ đi thử đồ cưới trước , sau đó sẽ đi ăn tối sau . Lễ cưới được diễn ra vào khoảng đầu tuần sau , tâm trạng của nàng hiện tại rất là háo hức còn gì hạnh phúc hơn khi được lấy người mình yêu chứ .
Tấm rèm được kéo ra , hình ảnh Jennie xinh đẹp tựa nữ thần làm Lisa thất thần trong chốc lát .
Bờ vai trắng nõn khiêu gợi cùng với khe ngực sâu hút cứ lấp lấp ló ló tạo cho người khác cảm giác thèm muốn khao khát được chạm vào , có những cặp đôi khác bị vẻ đẹp hút hồn của nàng làm cho đơ người mất vài giây .
Cô liếc mắt cảnh cáo ánh mắt của mấy tên háo sắc kia rồi đứng dậy đi tới chỗ nàng cắn nhẹ lên vai rồi nhõng nhẽo .
- Vợ của Li đẹp quá , chắc Soo phải mang em về giấu trên giường mất . . . Người ta cứ nhìn em kìa . . . Huhu . . . Có ngày mất vợ như chơi . . . Hông chịu . . . Hông chịu . . .
- Haha . . . Chẳng phải Li lườm người ta làm người ta sợ không dám nhìn nữa rồi hay sao . - Nàng bật cười xoa đầu cái con người đang lợi dụng rúc đầu vào ngực mình .
- Hự hự . . . Hông chịu ~~~
- Đồ nhõng nhẽo này . . .
Jennie hôn lên trán cô một cái rồi nhanh chóng đẩy cô vào phía trong thay bộ suit xanh đen đã chọn .
Một hồi sau Lisa bước ra với bộ dạng tiêu soái làm mấy cô nhân viên đổ đứ đừ , có một vài người có dũng khí đi tới chỉnh lại vạt áo , thắt lại cà vạt cho cô làm nàng ghen đỏ cả mắt .
Nhìn gương mặt sát gái của Lisa càng làm nàng tức hơn . Giậm chân vài cái tỏ vẻ tức giận rồi đi tới nắm cổ cô kéo đi .
- Ơ . . . Em . . . ????
Người ta gọi là ghen có qua có lại thì mới toại lòng nhau đó , đúng hơm ?
.............................
Sau một hồi dỗ dành thì hai người cũng chịu vô chụp ảnh cưới .
Những tấm ảnh thân mật lần lượt được in ra thành một sấp rồi nhét vô một quyển album nhỏ xinh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomansaTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."