Ngày hôm sau cả phòng cùng ra sân bay để bay trở lại Thái kết thúc ba ngày nghỉ phép du lịch . Họ sẽ bắt đầu bằng một tinh thần phấn khởi, tràn đấy năng lượng để đón nhận một dự án quan trọng của công ty sắp tới.
Mọi người ai cũng luyến tiếc Jeju nhưng biết sao giờ, phải trở về thôi .
Lisa cổng nàng trên lưng, ôn nhu dịu dàng đung đưa cho nàng gục lên vai mình ngủ . Jisoo thấy thế nói khẽ :
- Bộ hôm qua hành chỉ dữ lắm hả ?
- Haizzzz ... Cũng không có nhiều !
- Mấy tiếng ? Trời . . . Bé nhà em hai tiếng là khóc lóc cầu xin dữ lắm gòi ~~ Nghĩ mà tức .
- Chị cũng đâu được nhiêu đâu, cũng từ 10h đêm đến 1 2h sáng hà . . . Vậy rồi mà ẻm còn đòi thêm ả !!!
- Bà mọe . . . Lisa ~ Chị đúng số hưởng, người ta còn tình nguyện vậy còn kêu ca, giá như Chaeyoung nhà em cũng được như thế ha
- JISOO !!!! CHỊ NÓI GÌ CƠ ???
- Á !!!!! Chaeyoung không nói gì hết á ~~~ ÁAAAAAAA ... BÉ À THA CHO CHỊ ĐI MÀ !!!
Chaeyoung nhéo mạnh tại Jisoo làm cô đau đớn hét lên, mấy cái máy bay bên ngoài nghe cái hết muốn bay Thật là cảm giác -
Sau một hồi đấu tranh vật lộn ở sân bay thì họ cũng bình an vô sự mà an vị trên máy bay để trở về Thái . Nguyên lũ tí thì bị bảo vệ tống cổ ra khỏi sân bay vì cái tội mất trật tự .
Lisa đặt nàng ngồi xuống ghế, để đầu nàng tựa lên vai mình rồi sang nhìn Jisoo đanh dỗ dành Chaeyoung mà châm chọc:
- Này, lát về đi mua cái sofa mới êm hơn đi Jisoo !
- Thôi đi nha !
- Chị biết có chỗ bán sofa êm lắm ~
- A cái đồ MANOBAN THỐI !!! EM GIẾT CHỊ !!! *Jisoo bổ nhào về phía Lisa nhưng lại bị Chaeyoung níu lại .
- JISOO ! Chị có muốn bị đuổi xuống không hả ?
- Hic . . . Dạ ~ Chị xin lỗi vợ ~ Nhưng từ sáng giờ em toàn mắng chị thôi • Chị thật sự rất buồn mê Em hết thương chị gòi đúng không ?~~~ *Jisoo nước mắt nước mũi cứ phải gọi là giàn dụa .
- Haizzz . . . Em xin lỗi, em vẫn thương chị nhất mà, ngoan nào . Không khóc nữa . *Jisoo xót xa ôm cậu vào lòng mà dỗ dành
Lisa ngồi khẽ nhếch mép khinh bỉ, gì mà chưa ăn sáng đã ăn " cơm tró " rồi . -
Cô đưa tay nắm lấy tay nàng rồi cũng chìm vào giấc ngủ .
Khoảng hơn 5 giờ sau họ cũng về tới Thái, nhà nào về nhà đấy . Jennie cũng đã tỉnh dậy, nàng thích thú đề cô cũng đi hết chỗ này đến chỗ khác, trên môi nụ cười nở mãi không tắt . Lisa bị nàng đu lên người từ lúc ở sân bay đến lúc đi ăn rồi cả lúc về nhà nữa, nhưng cô không hề than mệt mặt khác lại rất vui vẻ như thể đó là niềm vui của cô vậy.
Đưa Jennie vào nhà của nàng cô liền để nàng xuống ghế rồi tự nhiên đi vào phòng bếp mở tủ lạnh lấy nước uống .
Jennie đi tới kéo tay áo xuống lau đi mồ hôi trên trán cho cô rồi khẽ nhướn người hôn lên môi cô thật dịu dàng . Nước từ trong miệng cô liền tràn qua miệng nàng, môi lưỡi cứ thế chạm nhau được một lúc mới dứt ra . Nàng cười tươi nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomanceTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."