Hiện tại hai người đang có mặt trước cổng Kim Gia nhà nàng . Và nàng đang trong một cuộc chia tay đẫm nước mắt
- Li về nha , em có chuyện cần nói với ba . . . Mai em về với Li ha ?
Nàng dịu dàng vuốt ve gò má của cô hôn nhẹ lên nó .
- Ừm ! Li biết rồi . . . Mai là chủ nhật , em có muốn đi chơi ở đâu không ? - Cô ôn nhu nắm lấy tay nàng .
- Để em tìm địa điểm rồi sẽ nhắn với Li sau ! Bây giờ cũng muộn rồi , Li về cẩn thận nha ! - Nàng nhanh chóng hôn lên môi cô rồi luyến tiếc rời ra .
- Ừ , em vào nhà đi . . .
Lisa mếu máo , miệng thì nói nhưng tay thì không rời vẫn cứ ghì chặt lấy tay nàng không chịu buông .
- Li . . . Sao vậy ? - Jennie quay lại kéo cô ôm vào lòng để mặt cô nơi hõm cổ mình hít ngửi .
- Hay em về nhà với Li đi , sáng mai Li Li trở em qua đây , được không ?. . . - Cô đưa ra gương mặt cún con tội nghiệp cộng thêm cả đôi mắt đỏ hoe ngập nước thành công làm động tâm nàng .
- Em cũng muốn như vậy nhưng mà em có chuyện gấp cần phải nói với ba . Ba cũng đợi em trong kia rồi , trời thì đã khuya mình không thể để ba đợi lâu . . . Li , nghe em . Bây giờ về nhà tìm cái gì đó ăn tối giờ chị chưa bỏ được gì vào bụng đâu . . . Cũng đừng tắm , tắm giờ này rất dễ bệnh . . . Biết chưa ? . . . Li ngoan ~ Ngày mai em sẽ về ngay với Li mà , nhớ đi cẩn thận , về đến nhà thì gọi cho em !. . . - Nàng hôn nhẹ lên môi cô một cái rồi mở của ra đi nhanh vào nhà không kịp để cô ú ớ gì chứ ở lại thêm chắc nàng phải dâng cả cơ thể để dỗ cô mất .
- Ơ . . . Nini ~~~
Lisa mếu máo bất lực lái xe về nhà với một tâm trạng buồn rầu hơn bao giờ hết .
.....................
Thấy Jennie về những người làm và vệ sĩ liền cung kính cúi đầu chào nàng .
Jennie chỉ gật đầu nhẹ rồi nhanh chóng tiến vào trong nhà .
Hình ảnh ông Kim đang ngồi nhàn hạ thưởng thức trà thơm cùng với chương trình giải trí được chiếu trên màn hình TV một cách vui vẻ , sảng khoái .
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
Roman d'amourTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."