Chap 43 . Mệt mỏi

41 0 0
                                    

Lisa mệt mỏi đi tới ôm lấy nàng , dịu giọng an ủi .

- Nini ! Nói cho Li biết lí do được không ?

- Em không thể !!! - Nàng ôm chặt lấy cô , tham lam hít ngửi mùi hương

Cô đau đớn thống khố đứng dậy , rời xa cái ôm ấm áp bất lực gọi tên :

- Jennie !!! Rốt cuộc từ trước đến giờ tôi vẫn là con rối của em mà thôi . . . Được rồi , tôi buông tha cho em , mình chia tay đi . . .

Nói rồi cô chạy nhanh ra bên ngoài mặc cho nàng có gào thét , cầu xin đến mức nào .

- Hức . . . LI !!! . . . LISA . . .

Jennie khóc đến sưng cả mắt , hét đến khản cả giọng . Tay chân nàng run rẩy kịch liệt , làn môi khô khốc vô thức phát ra những âm thanh buồn bã . Ánh trăng chiếu xuyên qua khung cửa kính hắt lên thân ảnh thê lương của một người con gái mỏng manh yếu đuối .

- Em yêu Li mà . . . Sao lại không hiểu cho em ? Tại sao lại bỏ em ? Lisa ah ! Là em sai . . . Em sai . . . Về với em đi , được không ? - Ánh mắt nàng vô hồn cứ vô thức nói lên tiếng lòng của mình .

Một người vì nhận ra tình yêu quá chậm trễ mà đánh mất người mình thương , không dám đứng lên bảo vệ tình yêu của chính mình . Còn một người vì yêu quá nhiều , yêu đến chết đi sống lại nhưng thứ nhận lại thì chỉ toàn là đắng cay . Chỉ là yêu thôi mà , sao lại đau đến thế . . .

Jennie khóc đến nỗi thiếp đi lúc nào không hay , lúc nàng tỉnh dậy trời đã rạng sáng . Cả đêm nằm dưới sàn khiến cả cơ thể nàng trở nên đau nhức , khó khăn đứng dậy di chuyển vào trong phòng . Sự thốn buốt giữa hai chân kết hợp với việc nhức mỏi khắp người làm nàng bất lực đến bật khóc .

- Hức . . . Lalisa Manoban . . . Nini . . . Nini khóc rồi . . . Chị về với Nini đi . . .

- Jennie . . . - Chaeyoung từ ngoài cửa đi vào , em khẽ vươn tay ôm lấy nàng mà dỗ dành .

- Chaeyoung !!! . . . Em có biết Lisa ở đâu không ??? Chị ấy đòi chia tay chị , chị ấy muốn bỏ chị đi . . . Li muốn bỏ chị đi . . . Chaeyoung . . . - Jennie như mất kiểm soát nắm chặt lấy tay Chaeyoung mà khẩn cầu .

- Jennie , chị bình tĩnh nghe em nói . . . Lisa hiện tại đang ở nhà em cùng với Jisoo , tối qua chị ấy đã uống rất nhiều. Bình tĩnh kể mọi chuyện cho em nghe , rồi em sẽ giúp chị . Được không ? - Chaeyoung nhẹ nhàng xoa xoa lưng giúp nàng bình tĩnh lại .

[JENLISA] TAKE MY HANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ