Lisa khổ sở gạt tài liệu qua một bên , bây giờ cô không có tâm trạng để làm bất cứ một cái gì .
Lặng lẽ ngửa đầu tựa vào ghế , nhắm mắt hồi tưởng về quãng thời gian đơn phương khủng khiếp của tháng ngày trước đây bất giác nước mắt lại rơi .
- Thì ra . . . Tôi yêu em nhiều đến vậy !
Đưa tay chạm lên ngực trái , cố gắng trấn an trái tim đang gào thét đau đớn . Cô đã hành hạ nó quá lâu rồi , một khoảng thời gian rất dài , nó phải chịu đựng sự dằn vặt , phải chịu đựng từng cơn đau thấu trời thấu đất của chính chủ nhân nó mang lại . Thật tàn nhẫn !
Jisoo đứng ngoài cửa đau lòng khi nhìn qua khe cửa thấy chị gái của mình đang khổ sở chịu đựng hình phạt của cái được gọi là tình yêu . Đến bao giờ . . . Lisa mới thực sự tìm được bến đỗ của đời mình đây ? Thực sự . . . Đến bao giờ đây ???
Cậu nhẹ nhàng đóng cửa lại , buồn bã quay lưng rời đi .
Lisa khóc nhiều đến nỗi thiếp đi lúc nào không hay . Khi cô tỉnh dậy trời đã tối , trên bàn đã xuất hiện những bản thiết kế mới do cậu nhân viên bị mắng mang vào . Cô mệt mỏi đi tới mở qua mở lại xong rồi kí duyệt .
Một ngày hôm nay trải qua đúng là một cực hình đối với Lisa , không được nghe giọng của nàng , không được nhìn thấy nàng cô cảm thấy cuộc đời này thật vô vị . Ăn cái gì cũng cảm thấy nhạt nhẽo không thể nuốt nổi , làm cái gì cũng thấy mệt mỏi uể oải không muốn làm . Cả ngày chỉ có hình bóng của một người , cô còn nghe nói hôm nay nàng không đi làm . Không biết đã ăn uống gì chưa ? Bị làm sao mà không đi làm ? Hàng vạn câu hỏi cứ xuất hiện trong đầu cô đau đến choáng váng .
* cộc cộc cộc *
- Vào đi !
Cô lạnh lùng ngồi thẳng lưng dậy chờ người ngoài cửa đi vào .
- Lisa ! Nói chuyện một chút .
Jisoo nghiêm túc đi lại Sofa ngồi , không còn vẻ bỡn cợt , đùa nghịch như thường ngày . Bây giờ cậu chính là đang rất nghiêm túc .
Lisa thở dài đi lại ngồi đối diện với Jisoo nghe cậu nói .
- Em biết chuyện gì đã xảy ra , Lisa . Trong thời gian này chị bình tĩnh một chút được không ? - Cậu buồn bã đưa cho Lisa một ly coffe .
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomantizmTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."