Sau một hổi vật lộn cả hai cũng đã có mặt trên bàn ăn , nàng đưa đôi mắt đằng đằng sát khí hướng về phía ba nàng , người đàn ông đang ngồi cười đắc ý phía đối diện kia .
- A . . . Tôi nghĩ rằng hôn lễ này không thể diễn ra được rồi ! Haizzz . . . Tôi chấm Lisa làm con rể từ lâu lắm rồi mà Jennie nhà tôi nó không chịu . Tôi phải năn nỉ mãi nó mới chịu tới đây đấy , thật xin lỗi ông Taehyung à . . . Chúng ta không thể thành thông gia rồi ! - Ông Min Seok cười gượng mở giọng trêu chọc nàng .
- Vậy sao ? Tiếc thật ! - Taehyung cũng nín cười cố hợp tác với Min Seok diễn một vở kịch hoàn hảo cho các con trầm trồ .
- KHÔNG !!! Con xin lỗi . . . Chủ tịch . . . À không . . . Bác Manoban , bác đừng nghe ba con nói . . . Trời ơi con mong đến buổi hẹn này lắm , còn nữa . . . Con cực chịu Lisa , nên là cưới liền đi bác !!! - Jennie vội vã đứng bật dậy giải thích làm hai người đàn ông ở đó không chịu được mà bật cười ha hả .
- Vậy thì cưới thôi . . . Trời chỉ sợ hai đứa nhỏ không ưng ý chứ !!! - Bà Kim , mẹ Lisa vui vẻ nâng ly lên .
Lisa nhếch mép cong lên một nụ cười đầy ẩn ý .
- Con không cưới ! Jennie và con đã chia tay . . . Và tất nhiên , con sẽ không quay lại với NGƯỜI YÊU CŨ .
Cô gằn giọng nhận mạnh từng chữa một làm Jennie tức điên , chưa hết , cô còn lè lưỡi trêu ngươi nàng rồi thích thú cầm nĩa xiên một miếng sa lát lên ăn ngon lành .
- Ahaha . . . Con xin phép ra ngoài lần nữa !!!
Nàng giận dữ đi tới kéo tay Lisa lôi ra ngoài đẩy cô vào một căn phòng ít người lui tới .
- LISA !!!
- Hửm ???
- LISA !!!
- Hửm ???
Jennie cứ lớn tiếng gọi tên Lisa nhưng lại chẳng nói gì , đến cuối cùng nàng đành ngậm ngùi xuống giọng nũng nịu ôm lấy cổ cô mà thút thít .
- Li ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomansaTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."