Thời gian cứ thế trôi qua, thấm thoát cũng đã hơn một tháng kể từ ngày Lisa bắt đầu vào công ty làm .
Hôm nay cô mới khẩn cầu ba mình rằng:
- Ba à con muốn tuyển thư kí rồi .
Ông Manoban nở nụ cười khinh bỉ
- Sao ta nghe nói con có thể tự làm hết tất cả mọi việc không cần đến thư kí ?
- Ba . . . Con sai rồi hic
- Thôi được rồi theo ý con, tìm người phù hợp rồi nói ba biết .
- Dạ . . . *Lisa vui vẻ đi về phòng
Lấy điện thoại ra bấm gọi . Đợi mãi người kia mới bắt máy:
- Yahh . . . Đang thất nghiệp đúng không ???
- Thất cái đầu chị em là không muốn đi làm thôi .
- Jisoo ahh tới đây làm thư kí cho chị đi !
Nè thôi nha ! Em không rảnh đâu nha *Jisoo nhanh chóng từ chối không cần suy nghĩ nhiều .
- Chaeyoung sinh năm 1997 , xinh xắn đáng yêu, gia đình gia giáo, nhân viên phòng thiết kế, chưa người yêu ! SAO ???
- AAA . . . Chị iu em tới liền ~~~
Jisoo em họ của Lisa đẹp gái, đáng yêu, nhà giàu, ế.
Trong vòng 1 phút 30 giây Jisoo đã có mặt tại phòng làm việc của Lisa . Lisa ném nụ cười khinh bỉ về phía Jisoo :
- Nghe tới gái là tớn lên .
Jisoo cười hề hề gãi đầu rồi kêu Lisa đưa đến phòng thiết kế . Vừa đến nơi cậu hùng hổ bước vào đập cái 'bụp xuống bàn quát lớn :
- AI LÀ CHAEYOUNG BƯỚC RA ĐÂY !!!!!
Chaeyoung đang ngồi sửa lỗi bản thiết kế nghe tiếng người gọi liền giật mình sợ hãi đứng dậy .
- D .... Dạ ... Là tôi !* Em sợ đến nỗi mắt rưng rưng như sắp khóc đến nới
Jisoo cười tươi quay sang nói nhỏ với Lisa " Xinh thiệt nha . Em duyệt.
- Chào em tôi là Jisoo .*Cậu nở một nụ cười tươi như ánh mặt trời nhìn em khác xa với gương mặt đáng sợ lúc nãy .
Chaeyoung đơ người không hiểu chuyện gì quay lại nhìn Jennie.
- À ... Dạ ... Tôi là Chaeyoung !
- Tôi biết mà . Hề hề . . . Em ăn gì chưa ? Mình đi ăn hạ ?
- Ơ nhưng mà giám đốc . . . - Chaeyoung sợ sệt đưa ánh mắt cầu cứu Lisa
Lisa cau mày, từ nãy đến giờ lo để ý đến Jennie mà quên mất hai con người này .
- Thôi đi Jisoo , em làm Chaeyoung sợ rồi đấy . Chaeyoung à em mau làm việc đi, mặc kệ nó ... À quên đây là Jisoo giờ sẽ là thư kí của chị mấy đứa giúp đỡ em nó nha .* Lisa xoa nhẹ đầu Chaeyoung rồi cứ thế quay lưng đi về phòng để mặc cho có đôi mắt nhìn chị như muốn tóe lửa .
Jisoo chạy theo Lisa tức giận :
- Nè sao chị xoa đầu em ấy ? Với cả em mời em ý đi ăn cơ mà .
Đang trong giờ làm việc còn nữa mới lần đầu gặp mặt ai lại gây thái độ như đi đòi nợ như thế, với lại con gái nhà người ta sẽ nghĩ không tốt về mình . Chaeyoung như em gái của chị vậy đừng có mà ghen . Chấm hết ! Giờ thì qua kia duyệt bản thảo giúp tôi .
Jisoo phụng phịu đi tới bê nguyên đống giấy tờ lại ngồi xem xét thật kĩ rồi kí . Nhìn con bé nó ham chơi vậy thôi chứ rất có năng lực, thành tích học tập cực kì cao . Nó có thể lấy được hàng loạt học bổng của các trường quốc tế thậm trí còn được tuyển thẳng vào đại học có tiếng ở bên Anh nhưng nó không đi vì nó muốn ở lại trong nước không muốn xa gia đình .
Sau một hồi chăm chỉ làm việc thì cũng đến giờ nghỉ trưa, Lisa cùng Jisoo tung tăng đi xuống tìm Jennie và Chaeyoung . Vừa bước đến cửa thì hai người lại lại đứng nhìn nhau, gì mà không còn một người trong phòng thể này ?
Hai người nhanh chân hướng canteen mà đi tới . Từ xa đã thấy hai nàng ngồi trò chuyện với nhau rất vui vẻ .
Đi tới ngồi xuống cạnh hai người, Lisa nắm lấy tay Jennie cười cười :
- Em ăn gì để tôi đi lấy cho ?
- Thôi khỏi tôi đã có rồi !*Jennie lạnh lùng gạt tay Lisa ra
- À ra vậy . . . *Lisa buồn bã quay lại nhìn Jisoo và Chaeyoung.
Jisoo cứ nhìn em chằm chằm khiến em sợ đến nỗi không dám ngẩng đầu lên . Lisa cau mày táng cho Jisoo một phát
- Đã nói là con bé nó sợ mà !!!
- Em có làm cái gì đâu cơ chứ !!!
- Em cứ nhìn người ta chằm chằm như vậy ai mà không sợ .
- Hứ !!!
Lisa bật cười véo nhẹ tai em gái cưng chiều . Cô đứng dậy đi lấy cho Jisoo một phần cơm và một ly nước trái cây, còn mình chỉ uống cafe rồi lên làm việc . Lẽ ra sẽ xuống ngồi ăn cơm cùng nàng nhưng nhìn mặt nàng cứ cau có mãi khiến cô đau lòng, tủi thân mà hết muốn ăn .
- Mau ăn đi còn một đống giấy tờ cần em xử lí kia kìa.
- Hôm nay là ngày đầu em đi làm mà chị đầy đọa em dữ vậy tủi thân chết tôi.
- Một là em làm hai là chị đưa cho Chaeyoung làm .*Lisa ranh mãnh cười
- Chị . . . Hứ ! Mà nè không ăn gì sao ?
- Thôi khỏi cũng không có đói .
Jennie lia mắt nhìn Lisa mà khẽ cau mày, làm việc nhưng cũng phải ăn chứ . Ai là người bắt nàng không được bỏ bữa vậy ? Jennie nghĩ thầm
* Hay mình lại làm gì khiến chị ta buồn hay sao mà trông mặt như bị cướp gà vậy
Lisa quay lại nhìn Jennie cười nhẹ:
- Em ăn xong thì nghỉ ngơi một chút, không phải làm vội . . . Tôi đi trước . Mà nè Chaeyoung!
- Dạ?
- Jisoo nó có bắt nạt em thì kêu chị . Chị sẽ phạt nó . Nghe chưa ?
- Í hí dạ em biết rồi
Chị em thân thiết nó phải khác chứ .
Jisoo liếc Lisa tỏ ý xua đuổi .
Cô bật cười táng cho Jisoo một cái rồi phóng vèo đi . Jisoo tức mà không nói lên lời .
Jennie thấy hành động trẻ con của hai chị em nhà này cũng không nhịn được mà bật cười thành thành tiếng . Nói là giám đốc có ai tin không trời.
------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomanceTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."