Chap 30 . Nỗi sợ

71 2 0
                                    


Jennie mới nằm một lúc với Lisa thì lại bị Kai kêu về phòng uống thuốc và nghỉ ngơi . Nàng phụng phịu không muốn xa Lisa nhưng cô cứ bắt nàng về .

Bất lực trước những câu đe dọa của người thương nàng chỉ còn cách quay trở về phòng với thái độ giận dỗi , hậm hực .

Trên đường trở về phòng Kai không hề nói tiếng nào với Jennie làm nàng hơi khó hiểu nhưng thôi cũng chẳng để tâm lắm , giờ điều quan trọng là phải nhanh uống thuốc và nghỉ ngơi một chút rồi qua với Lisa của nàng .

Về đến phòng , Kai để y tá lấy thuốc rồi vệ sinh vết thương cho nàng , đợi xong xuôi hết mọi việc anh mới ngồi đối diện nghiêm túc với Jennie :

- Jennie ! Em với Lisa là quan hệ gì ?

- Quan hệ chị em bình thường thôi . . .

Jennie bình thản lấy dĩa trái cây ngồi ăn .

- Vậy sao ? - Kai thở phào .

- Nhưng . . . Em sẽ khiến chị ấy trở thành người yêu của em . - Nàng hướng đôi mắt nghiêm túc về phía Kai

- GÌ CƠ ??? - Kai bất ngờ hét lên .

- Kai ! Em biết rằng em sai khi lầm tưởng giữa yêu và thích . Xin lỗi vì đã làm tổn thương anh nhưng mà . . . Người em yêu là Lalisa Manoban , người em yêu mãi mãi chỉ là chị ấy thôi . Em đã từng khiến cho người em yêu tổn thương , đau đớn đến chết đi sống lại nhưng người ấy chẳng bao giờ buông một câu làm tổn thương đến em . Trong suốt thời gian qua cảm ơn anh đã ở bên cạnh chăm sóc cho em , . . . Kai à mình dừng lại có được không ? Em không muốn bất cứ ai vì em mà tổn thương nữa , từ giờ trở đi , em sẽ dành hết tất cả mọi thứ em có để bù đắp cho Lisa . . . Kai , thật sự . . . Em cần chị ấy hơn bất cứ thứ gì . . . Vậy em xin anh , mắng em , đánh em cũng được . . . Chứ đừng ràng buộc em vào những thứ tình cảm không có kết quả của chúng ta .

Nàng vẫn luôn giữ thái độ mềm mỏng đối diện với Kai chỉ mong anh ta nhận ra và hiểu cho nàng .

- Anh hiểu rồi ! Anh cũng không có trách em , chỉ là anh hơi bất ngờ một chút thôi . - Anh thở dài xoa đầu nàng .

- Cảm ơn anh ! - Nàng vui mừng nở một nụ cười tươi nhất từ trước đến giờ dành cho anh .

[JENLISA] TAKE MY HANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ