Chap 29 . Giải thích

88 3 0
                                    

                                    

Jennie đau lòng nhìn cô đang cắn răng chịu đựng cơn đau, cô không muốn nàng phải lo lắng nên cũng chẳng dám kêu la gì .

Nàng lau đi những giọt mồ hôi nơi thái dương của cô mà xót xa hỏi :

- Em gọi bác sĩ cho chị nha ?

- Không cần đâu . . . chị chịu được . - Freen nở nụ cười trấn an nàng .

- Nhìn chị chịu đựng như vậy, em thật không lỡ . . . Hức . . . - Nước mắt lưng tròng, nàng lại muốn khóc nữa rồi .

- Ơ thôi . . . Jennie . . . Chị không sao thật mà, em ngoan . . . Đừng khóc nữa, ngày hôm nay em khóc rất nhiều rồi . Mai dậy chắc chắn sẽ đau mắt . Lại đây nằm chị ôm một chút ...

Lisa sợ hãi dỗ dành nàng, vuốt ve bàn tay trắng nõn đang run lên từng hồi vì lo lắng . Người con gái này sao lại mỏng manh như vậy chứ, thật là muốn chở che cả đời mà .

- Không được !!! Chị đang bị thương . Em không thể !! . - Nàng nhanh chóng cau mày không hài lòng.

- Em mau lên đi, không ôm em là chị đau đến chết đấy . . . A ~ đau quá vậy nè ~ khụ khụ . . . Trời ơi đau quá.

Lisa cố diễn một cách thật trân nhất để dụ dỗ nàng nhưng . . . No no no . . . Jennie này rất tỉnh và đẹp gái nha, nàng cười khinh bỉ rồi đi tới cắn mạnh vào mỗi cô cảnh cáo .

- Chị đừng mè nheo nữa, đau đến tái mặt rồi kia kìa . . . Ở đó mà diễn .

Nàng buông cô ra, đưa tay bấm nút ở trên đầu giường rồi đợi y tá riêng tới thay băng và tiêm thuốc giảm đau cho cô .

Cô bĩu môi giận dỗi nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm im chịu đựng không dám nói gì nữa .

Y tá nhanh chóng có mặt trong phòng bệnh xử lí vết thương cho Lisa . Sau khi hoàn thành y tá thu gọn đồ đạc rồi rời đi .

Cô được tiêm thuốc giảm đau liền cảm thấy đỡ hơn, lúc này cô lại nằng nặc đòi nàng nằm cùng với mình .

Nàng cũng mệt mỏi với cô, liền leo lên giường nằm cách xa Lisa một chút . Vì là phòng VIP cho nên giường khá là rộng, đủ cho nàng lăn lóc thỏa thích mà ko sợ động vào cô .

Cô không hài lòng với sự xa cách của nàng liền lên tiếng:

- Bảo bối, em mau lại đây !

- Không được !

- Em lại đây đi mà,chị muốn ôm em .

Lisa làm bộ mặt ủy khuất rưng rưng nhìn nàng .

- Haizz, chị đừng làm cái mặt đó nữa, em sẽ yêu chị chết mất . - Jennie thiếu nghị lực liền chui vào lòng người ta , vì cô bị gãy xương sườn nên nàng cũng không dám ôm cô sợ chạm vào cô sẽ bị đau .

Nàng ngoan ngoãn nằm im mặc cho người kia ôm ấp hít ngửi với bộ mặt biến thái :

- Jennie - Em thật thơm ~ - Cô khẽ liếm lên vành tai nàng làm nàng giật nảy mình liếc mắt mắt cảnh cáo.

- Lalisa Manoban ! Chị đừng có mà nghịch ngợm . . .

- Chị có nghịch gì đâu chỉ là muốn yêu em một chút thôi, lâu rồi mình không thân thiết nhờ ? - Lisa biến thái cắn nhẹ lên má nàng .

- Nào !!! Chị đang bị thương đó --

Jennie bất lực véo mạnh lên má Lisa làm cô bật cười đau đớn .

- Đau đó . . . Bị thương thì bị thương nhưng tay vẫn hoạt động tốt nha

Becky đen mặt ngay lập tức nằm cách xa cô 2m

- Chị thật là biển thái

- Chứ em không nhớ chị hả ? Hay em thấy Kai tốt hơn ... - Gương mặt cô liền lạnh đi .

Jennie hoảng sợ nhanh chóng xích lại chui vào lòng cô:

- Không có đâu . . . Lisa

- Tôi hiểu rồi, em không cần phải nói gì nữa . - Lisa đưa tay gạt nàng ra đau lòng nhắm mắt lại .

Jennie lại được phen sợ hãi khi cô bắt đầu đổi cách xưng hô, nàng mếu máo kéo mặt cô lại đối diện mình.

- Chị đừng như vậy mà . . . Thật sự em với Kai chưa có chuyện gì xảy ra cả. . . Lisa ~ hôm đó chị cũng thấy anh ấy bước ra từ phòng khác mà . Và giờ anh ấy cũng đã chuyển ra ngoài sống rồi . . . Lisa ~ em xin lỗi . . . Chị là tuyệt nhất, không ai sánh bằng hết . . . Lisa~

Nàng rưng rưng giải thích, tất cả mọi lời nàng nói ra đều là sự thật không một lời gian dối .

Lisa thở dài đau lòng quay sang nhìn nàng :

- Nhưng vẫn thiệt cho tôi quá hay em có mấy cô bạn chân dài nào không ? Giới thiệu cho tôi đi . . .

- Lisa ~ hức . . . Hức . . .chị không thương em nữa hả ? . . . Hức . . . chị còn muốn làm quen với người khác . Em không đủ cho chị hay sao ? . . . Hức.

Nàng nức nở đánh nhẹ lên ngực Lisa làm cô bật cười .

- Chị đùa thôi mà, chị vẫn thương em nhất . . . chị thương bảo bối của chị nhất . Sao mà nay em mít ướt thế này ?

Lisa nhìn nàng khóc mà đau lòng, cô hôn lên trán nàng an ủi . Nàng cũng không khóc nữa chỉ nằm im hưởng thụ những cái vuốt ve nhẹ nhàng của người thương thôi .

------------------------------------------------------------------------------------------

                                         

[JENLISA] TAKE MY HANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ