Sáng sớm hôm sau . . .
Jennie mệt mỏi tỉnh dậy , bên cạnh nàng đã không còn hơi ấm của người kia . Nàng chỉ biết phụng phịu từ từ rời khỏi chiếc giường đã ướp lạnh nàng cả đêm qua .
Chợt cười nhẹ khi nàng thấy trên người mình đã được mặc một bộ quần áo dày dặn ấm áp chứ không phải cơ thể trần . Đúng là , giận thì giận nhưng thương thì vẫn thương .
Jennie vui vẻ đi vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân , nhìn về phía bồn tắm nàng bất giác đỏ mặt . Lại nghĩ đến chuyện không nên nghĩ rồi , lắc đầu xua tan đi sự ngại ngùng nàng nhanh chóng vệ sinh mọi thứ thay đồ rồi đi ra ngoài .
Trong bếp , Lisa đang cặm cụi chuẩn bị đồ ăn sáng . Trang phục đi làm đã được bận chỉnh tề , bàn tay điêu luyện đảo qua đảo lại một cách chuyên nghiệp . Hình ảnh thật giống một lão công ôn nhu , đảm đang của gia đình .
Jennie mon men lại gần khẽ ôm cô từ phía sau , giọng nói mềm mại ngọt ngào như ánh ban mai cất lên :
- Li ~~~
- Ừm . . .
Lisa không lạnh mà cũng không nóng đáp , gương mặt cô không có một chút cảm xúc từ từ tách ra khỏi cái ôm của nàng . Cô bắt đầu dọn đồ ăn ra mặc nàng cứ đứng chết trân ở đó với gương mặt không thể nào khổ sở hơn .
- Vẫn còn giận em à ? - Jennie lấy lại tinh thần theo bước cô ra bàn ăn .
- Không có , em mau ăn rồi còn đi làm.
Cô nói xong liền bắt đầu dùng bữa sáng của mình , gương mặt cô vẫn không thay đổi . Chỉ chăm chú vào đồ ăn không hề có động thái quan tâm hay hỏi han gì nàng . Từng miếng từng miếng , cô xử lí rất nhanh , gọn , lẹ . Thoáng cái bữa sáng đã xong , cô lặng lẽ thu dọn chén dĩa của mình rồi im lặng ngồi xuống chờ đợi nàng .
Jennie tức muốn ói máu , sáng sớm ra đã bị người thương đối xử lạnh lùng như này rồi chắc nàng chết mất . Mới tỏ tình hôm qua , vì một cái tư thế oái oăm mà giận nhau thì thật là buồn cười .
Nàng đứng dậy không ăn nữa nhanh chóng đi tới ngồi cạnh cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomanceTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."