Chap 16 . Lớn Tiếng

87 2 0
                                    

                                           
                                                     

Jisoo dìu Lisa đi tới xe không ngờ lại va phải mấy tên côn đồ :

- Mẹ mày ! Mù à ? -Thằng đứng đi tới túm lấy cổ Jisoo .

- Tôi xin lỗi ! Chỉ là vô tình va vào các anh thôi có cần đụng chạm vậy không ? - Cậu cau chặt mày

- Mẹ kiếp, cái thứ rác rưởi như mày làm bẩn áo tạo rồi, con khốn ! - Hắn ta vừa nói còn vừa vỗ vỗ vào mặt Tee, cậu cáu gắt quát .

- BỎ CÁI TAY BẨN THỈU CỦA MÀY RA KHỎI MẶT TAO !!! - Jisoo gầm lớn đến nỗi Lisa cũng mờ mờ tỉnh dậy .

- Con chó này ! - Hắn ta và cái " bốp " vào mặt cậu . Cái đánh của đàn ông mà, mặt cậu lệch hẳn sang một bên, khóe miệng rách ra nhuốm máu.

Lisa mờ mờ thấy vậy liền lao đến đè tên kia xuống ra sức đánh lên gương mặt xấu xí của hắn :

- MÀY CHẾT ĐI THẰNG CHÓ !!! AI CHO MÀY ĐÁNH EM TAO !!!!

Bọn đàn em thấy tên đại ca bị đánh liền lao vào lỗi Lisa ra, liền tục giáng những cái đánh mạnh mẽ của một tên đàn ông lên người một cô gái nghĩ mà nhục hộ . Tê thấy chị mình bị đánh liền lao vào như dã thú, bọn chúng chính xác là chọc giận Jisoo này rồi .

Một tay cậu hất văng mấy tên kia ra ,giáng từng đòn chí mạng khiến bọn chúng gục ngay tại chỗ, coi như hôm nay xui đi .

- Ahsss ... Đánh chả đã tay gì cả, mấy cái tên này yếu như sên vậy, dậy đề cho chị mày đánh tiếp nào . Ê!!!...- Jisoo  nhìn qua mới thấy Lisa đang lồm cồm bò dậy .

- Chớt mọe bà chụy . - Cậu chạy lại đỡ Lisa lên . Một thân Lisa bầm dập, tơi tả, cả hai đi về phía xe rồi cùng trở về nhà Jisoo, cô quay sang hỏi Jisoo :

- Em có sao không?

- Sao con khỉ ! Bộ chị bị ngốc hả ? Có biết võ đâu lao vào chi ?

- Haizzz . . . Mình là chị em mà, ai đánh em cũng như là người đó đánh chị . Em còn trách cái gì ? Chỉ là lo cho em thôi .

- Chị ... Đúng là ngốc mà ! Đã say còn đánh nhau nữa, xem Jennie có giết chị không ?

- Em đừng nhắc đến em ấy nữa ! - Lisa thở dài tựa đầu vào cửa kính, cả cơ thể đau nhức rã rời, cô còn cảm nhận được máu từ trên trán đang chảy xuống tới cắm luôn rồi mà lười quá chả thèm lau . Giờ chỉ cần cử động nhẹ cũng cảm thấy đau đớn không thôi .

- Rồi lại sao nữa ? - Jisoo mệt mỏi .

- Kai  về rồi ! - Lisa chán nản lên tiếng

- THẬT Á ??? - Jisoo đang lái xe bỗng thẳng gấp lại làm cả người Lisa chúi về phía trước . Cô hít sâu nhịn đau .

- Em định giết người à ?

- Kai về rồi á ?

-Ừ...

- Vậy đây là lí do mà chị uống rượu ? Đuma lau máu đi coi, nhìn như siro ý!

- Haizzz , ủa thấy chị mày chảy máu mà tỉnh bơ vậy má ???

[JENLISA] TAKE MY HANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ