Chap 28 . Có em ở đây rồi, chị không đau nữa

85 3 0
                                    

                                                  

Jennie tỉnh dậy đã là buổi sáng của ngày thứ 4, đôi mắt vô hồn hướng về phía người đang nắm chắc lấy bàn tay của mình mà ngủ . Nàng khẽ cau mày rút tay ra làm người kia tỉnh giấc :

- Jennie, em tỉnh rồi ! Có thấy đau ở đâu không ? Để anh gọi bác sĩ .

Kai vội vã quay người định chạy đi nhưng lại bị nàng giữ lại .

- Kai ! Em không sao . - Nàng yếu ớt lên tiếng .

- Jennie . . . Em đã hôn mê 3 ngày rồi, có biết anh sợ lắm không ? Bây giờ em phải nghỉ ngơi thật tốt để sớm bình phục, cần gì hãy cứ gọi anh . - Anh lại đi tới nắm chặt lấy bàn tay nàng, bộ dạng đau lòng vuốt ve nàng

- Em biết rồi ! - Nàng không lạnh cũng không ấm trả lời anh ta .

Kai đang trong cảm xúc dạt dào bị nàng làm cho mất hứng liền bĩu môi mà không nói gì nữa .

Mãi một lúc lâu sau nàng mới lên tiếng.

- Kai!

- Anh đây . . . - Kai vui mừng khi nàng gọi mình .

-Lisa  đâu ? - Nàng nhắm mắt thở ra một hơi nặng nhọc.

- Hả ??? - Kai bất ngờ vô thức buông tay nàng ra .

- Em biết chuyện gì đã xảy ra, làm ơn nói cho em biết chị ấy đang ở đâu ! ! - Từng giọt nước mắt nàng lăn xuống, làm ơn hãy nói cho nàng biết Lisa vẫn ổn đi.

- Cậu ấy . . . - Kai ngập ngừng đau lòng đưa tay lau nước mắt cho nàng.

- Hức . . . Lisa đang ở đâu ! Làm ơn ! Em muốn gặp chị ấy . . . Kai ah . . . Em xin anh !!- Nàng bật khóc nức nở yếu đuối van nài Kai .

Kai lại kinh ngạc mở to mắt nhìn nàng, từ lúc quen nàng đến bây giờ . Nàng chưa bao giờ khóc vì anh như vậy, cũng chưa bao giờ vì bất cứ chuyện gì mà đau lòng vì anh đến như vậy . Có một cái gì đó nó ứ nghẹn nơi cổ họng không thể thốt lên lời .

Nàng yếu ớt rút dây chuyền nước ra chạy thật nhanh ra ngoài, vừa chạy vừa khóc lớn . Bàn chân run rẩy ngã quỵ xuống .

Kai chạy theo đỡ lấy nàng, anh đau lòng ôm chặt nàng vào lòng .

- Jennie ! Em bị sao vậy hả ?

- Hức . . . Em phải đi tìm Lisa . . . Hức . . . Lisa của em . . . Em muốn gặp chị ấy, làm ơn nói cho em biết chị ấy không xảy ra chuyện gì có được không ? . . . KAI . . . EM CẦU XIN ANH !! - Nàng gào lớn lên khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy thương xót.

- Jennie ah . . . Em bình tĩnh . . . Em bình tĩnh lại đi . . . BÁC SĨ !!! GIÚP TÔI VỚI !!!

Jennie vì vừa mới tỉnh dậy đã kích động mạnh gây kiệt sức mệt mỏi mà ngất đi .

Kai hoảng sợ gọi bác sĩ đến rồi đưa nàng về phòng .

Trong cơn mơ nàng đã nhìn thấy Lisa . Cô đang đứng trước giường bệnh của nàng, cả cơ thể đầy máu . Những vết thương lớn nhỏ hiện rõ ra trước mắt nàng .

Nàng đau lòng nhìn lên gương mặt mếu máo của Lisa .

- Jennie .. . Chị đau quá . . . Lạnh nữa . Chị nhớ em ...

[JENLISA] TAKE MY HANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ