Jennie liên tục lắc qua lắc lại cái lan can đã cũ gỉ sắt từ lâu , ánh mắt nàng hằn lên tia máu đầy tia lửa giận . Thật là tức chết nàng mà , Lisa có thể cười đùa vui vẻ hay ôm ấp một người khác nhưng lại lạnh lùng cộc cằn với mình nàng .
- Lalisa Manoban là cái đồ đáng ghét !!!
Chaeyoung từ phía sau lén thở ra một hơi sợ hãi rồi từ từ đi lại gần nàng an ủi .
- Jennie , đừng lắc nữa nó rụng ra bây giờ . . .
- Chaeyoung ??? Em lên đây làm gì vậy ? - Nàng giật mình ngước đôi mắt ngập nước nhìn Chaeyoung .
- Thì em lên tâm sự với chị .
Chaeyoung bình tĩnh đi tới ngồi xuống ghế .
Jennie cũng ỉu xìu ngồi xuống bên cạnh .
- Em biết chuyện gì đang xảy ra với chị . . . Haizzz , em cũng từng bị như vậy đấy ! - Chaeyoung đưa gương mặt đồng cảm về phía Jennie .
- Vậy mình cùng cảnh ngộ rồi .
Nàng buồn bã ngửa mặt lên trời chờ đợi từng cơn gió lạnh tạt vào mặt cho tỉnh táo .
- Lisa thật sự là một người rất đào hoa , em nghĩ chắc chị cũng đã biết trong phòng mình có Nayeon , Irene là hai người điển hình thích Lisa đúng không ? Không chỉ có hai người đó đâu , cả cái công ty này có rất nhiều người phụ nữ nóng bỏng thích Lisa còn chưa tính cả những tên đàn ông . . . - Chaeyoung bắt đầu vào việc tư vấn tình yêu cho Jennie .
- Chị biết điều đó - Nàng mếu máo úp mặt vào lòng bàn tay khó khăn hít thở .
- Lisa của chị có thể bị câu đi mất bất cứ lúc nào chị hiểu không ? Như hình ảnh vừa lúc nãy , Irene đã lợi dụng ôm Lisa để mặt chị ấy áp sát vào ngực chị ta . Và hành động đó là sao ? Đó chính là chị ta đang quyến rũ Lisa , đang gợi tình Lisa . Chị cũng biết rồi , chị ta là thanh mai trúc mã của Lisa nên là người dễ dàng tiếp cận Lisa hơn tất cả cô gái khác !!! - Chaeyoung nghiêm giọng , ngồi thẳng lưng như chuẩn bị bàn đến vấn đề quan trọng đến tính mạng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomantikTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."