Lisa tỉnh dậy đã là chuyện của trưa ngày hôm sau , khẽ nhả cái thứ mềm mại trong miệng mình ra từ từ ngồi dậy ôm lấy đầu rồi bật lên tiếng rên khe khẽ :
- A . . . Đau đầu quá . . .
Ngồi một chút cho đầu óc tỉnh táo , cô quay người sang định ôm lấy nàng vào lòng nhưng khi vừa mới quay sang lại làm cô giật mình lùi lại đằng sau suýt ngã xuống sàn .
- J . . . Jennie . . .
Gương mặt nàng đỏ bừng , chính tỏ cơn tức giận của nàng sắp bùng nổ . Lisa sợ hãi nhanh chóng bật dậy xuống giường quỳ xuống , khoanh tay lại ngoan ngoãn cầu xin :
- Vợ ơi ~ Li xin lỗi em . . .
Jennie siết chặt nắm đấm từ từ ngồi dậy với tay lấy mấy tờ giấy lau đi vết máu cùng nước miếng Lisa để lại , mày đẹp cau chặt lại , hơi thở cứ rít lên lén chịu đau vén áo xuống .
- LALISA MANOBAN !!! - Jennie nghiến răng đọc thẳng họ tên của cô rồi chậm rãi bước xuống giường .
- Dạ . . . Vợ ơi , Li xin lỗi em ~
Lisa mếu máo lết lại ôm lấy chân nàng , đầu cứ rúc vào đùi nàng rồi quay qua quay lại với bộ dạng hối hận hơn bao giờ hết .
- Li có biết suốt cả đêm qua Li hành em như thế nào không ? - Nàng trừng mắt hất cô ra .
- Li xin lỗi em , là do Li say quá Li không làm chủ được hành động của mình , em đừng giận , bảo bối ~~~ - Lisa không ngần ngại gì hôn lên bắp đùi nàng rồi ngọt giọng xin lỗi , bàn tay còn không yên phận đưa lên xoa lấy ngực nàng .
- Tránh ra , huhu . . . Đau quá !!! - Jennie bật khóc nức nở làm cô được phen hoảng hồn đứng phắt dậy ôm chặt lấy nàng .
- Đâu . . . Đâu ? Em đau ở đâu ?
Jennie vẫn khóc đưa tay chỉ lên ngực của mình .
Lisa thấy nàng chỉ lên ngực liền nhanh chóng vạch áo lên xem .
- Ối mẹ ơi !!! - Cô hoảng hồn lần hai .
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
Любовные романыTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."