Lisa thấy nàng nhắm mắt , cắn môi chịu đựng liền thích thú đá lưỡi quét quanh đỉnh ngực làm nàng kích thích đến nỗi không nhịn được mà bật ra tiếng rên khẽ :
- Ưm ~ Li . . . Em ướt rồi !
Giọng nói thì thầm cứ vang lên bên tai , định bụng chỉ trêu nàng một chút ai ngờ . . . Nàng muốn thật
- Đợi lát về nhà được không em ? Giờ mình ra ngoài ăn nốt bữa tối đã không ba mẹ đợi . . . - Lisa dừng lại hành động mình đang làm , dùng một tay nâng đỡ nàng , tay còn lại dâng lên kéo áo xuống che đi hai cái bánh bao trắng nõn kia .
- Li chọc em cho đã xong Li định trốn ?
Mặt nàng đanh lại , hai chân đang kẹp ở hông Lisa liền siết chặt lại làm cô đâu đớn ngã khụy xuống .
- A~ Đau quá . . . Nini . . .
- Sao ??? - Nàng lạnh giọng nhìn Lisa đang núp mặt vô ngực mình than đau .
- Được rồi . . . Được rồi . . . Em đừng siết nữa , đau quá đi . . . Để Li làm cho em . . . Nhưng mà bằng miệng được không ? Tay Li . . . Hơi mỏi một chút . . . - Lisa ngập ngừng lén nhìn biểu cảm trên gương mặt nàng .
- Ừm . . . Nhanh lên em gấp lắm !!!
Jennie leo xuống khỏi người Lisa rồi đi lại chiếc Sofa cũ trong góc phòng nằm lên đó chờ cô đến phục vụ mình .
Lisa nhanh chóng đi theo sau quỳ xuống trước hai chân của nàng . Đưa tay vén cao chiếc váy lên , cảnh xuân ướt át ngay lập tức lấp ló qua chiếc quần lót mỏng manh ướt đẫm từ bao giờ . Khẽ cúi người đưa lưỡi đảo quanh một lượt khiến Jennie cong người lên rên rỉ , những tiếng rên nỉ non nhỏ nhẹ như sợ ai đó vô tình đi qua mà nghe được .
- Ư ~ Ưmmm ~~~
Cô nhanh tay kéo chiếc quần lót nhỏ xinh kia xuống và dừng lại ở đầu gối . Dịu dàng đặt những nụ hôn rải rác xung quanh phần đùi non của nàng rồi dừng lại nơi có những dòng nước đang chảy ra từng chút một .
Lisa nở nụ cười thích thú sau đó liền đặt một nụ hôn sâu lên nơi đó rồi ngửa mặt lên nhìn biểu cảm sung sướng của nàng . Cô không ngại rúc sâu đầu vào trong hơn để cảm nhận được dòng nước ngọt ngào kia đang từ từ chảy vài miệng mình , chiếc lưỡi tinh nghịch cứ gảy lên gảy xuống hạt đậu nhỏ làm nàng cứ run lên từng hồi . Hàm răng liên tục cắn lên hai mép thịt đỏ hồng đang cong lên mời gọi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENLISA] TAKE MY HAND
RomanceTác giả : hunnie_bp "Là con người ai cũng có những lúc rung động vì người khác, nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là thoáng qua, đâu mới là tình yêu thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt khác với yêu một người bằng con tim..."