Brian im lặng nước mắt thì cứ rơi mãi không ngừng. Cậu biết chứ, biết rằng với tình cảnh hiện tại của mình thì việc gặp họ, người cậu yêu, là việc vô cùng khó nhưng liệu, cậu có thể tham lam một lần không.
Brian rất muốn gặp ngài, cậu rất muốn nhìn thấy Slender, cậu nhớ ngài, nhớ rất nhiều.
Bỗng tiếng thuật truyền âm quen thuộc truyền vào trong đầu, một đôi tay bàn thon dài nhẹ nhàng che lấy mắt cậu lại từ phía sau.
- ??? : Sao em lại khóc, kể ta nghe xem nào. Ta sẽ giết hắn, những kẻ làm em phải rơi nước mắt. Được chứ.
Brian mà mỉm cười. Đặt nhẹ tay lên bàn tay đang đặt trên mắt mình.
- Brian: Ngài Slender.
- Slender: Em nhận ra ta sao ( nhẹ nhàng đáp lại cậu )
- Brian: Vâng. Nhưng làm sao ngài lại...
Slender trầm ngâm đi đến bên cạnh cậu.
Khung cảnh y như lúc đó vậy. Cậu thì ngồi trên một cành cây cao. Nhưng đối với chiều cao của Slender, thì chỗ cậu ngồi chỉ tới vai y thôi.
- Slender: ta cảm nhận được em ở đây.
- Brian: Cảm nhận được ???
Slender nhìn Brian mà không khỏi bực mình vương tay cốc đầu cậu một cái.
- Slender: ta là Boss em đấy.
- Brian: Hihi
- Slender: rốt cuộc trong mắt em ta là người như thế nào vậy (-"-;)
Brian cười hì hì như chợt nhận ra gì đó. Đúng thật Slender rất mạnh, có lẽ do ở bên cạnh ngài quá lâu, làm cậu xém quên luôn y là Boss mình rồi. (ノ_-;)…
Rắc ( tiếng cành cây gãy )
- Slender: Ra đây đi ngươi đứng đó nhìn cũng khá lâu rồi đấy.
Brian giật mình quay đầu lại thì phát hiện Sully đi từ trong bụi rậm gần đó ra.
Có lẽ do đi bụi cũng khá lâu nên anh ngại nhìn mặt Boss mình chăng.
Mình giải thích chút nhá 🥰👇👇👇
* * *
Thật ra trong dinh thự Creepypasta có đa dạng các loại proxy từ cấp cao đến cấp thấp. Và trong đó cũng có các thành phần ngoan ngoãn và không thiếu vài thành phầnnỗi loạn nữa Σ(゜゜).
Ví dụ như Zero, cô nàng thuộc hàng creepypasta cấp cao. Đó là lí do trong dinh thự ít ai dám đụng đến cô, nhưng Zero cũng không lấy nó ra mà trêu chọc hay kiêu căng. Ngược lại cô lại rất hòa đồng thân thiện và chăm chỉ nữa.
Trái ngược lại với điều đó thì trong dinh thự cũng tồn tại các thành phần creepypasta cấp cao khác. Họ rất mạnh nhưng lại vô cùng trầm tính có cả thô lỗ và cọc cằn nữa.
Nhưng cũng không quá đáng ngại vì các creepypasta đó cực kì khó gặp, đa số bọn họ đều sống trong thành phố, và phân ra các địa điểm, lãnh thổ riêng.
Nếu không phải là 1 creepypasta lâu năm thì có khi vô tình bắt gặp họ trong thành phố rồi lao vào đánh nhau, do ko nhận ra người nhà cũng là điều ko tránh khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
Non-FictionTheo p1 thì ta có phần 2 ❀(*'▽'*)❀ anh em nào chưa đọc p1 thì trải nghiệm thử đi nha (*ゝωб*)b