- Lazari: BỐ CHUYỆN NÀY LÀ SAO ĐÂY HẢ 💢💢💢
Lazari tức giận vức mớ hồ sơ của Brian lên bàn.
Zalgo đen mặt lại, tâm trạng u ám chẳng kém con gái là bao, lên giọng hầm hầm trả lời.
- Zalgo: Thì như con thấy đó, cả cái địa phủ này đang loạn lên đó thôi. 💢
- Lazari: BỘ TRẦN GIAN HIỆN TẠI KHÔNG LOẠN CHẮC. 💢 Bố đã để xổng 1 con quỷ cấp cao. Và anh Hoodie sao lại ở đây vậy người trên đó là ai ( đập bàn cái rầm ).
- SingerMan: Bình tĩnh đi nào hai bố co...
SingerMan tính đứng ra can ngăn nhưng chưa kịp lên tiếng đã ngay lập tức bị ngắt lời.
- Zalgo: MÀY LÀM NHƯ BỐ MÀY MUỐN VẬY LẮM CHẮC...( đập nát cái bàn đang ngồi )
- Lazari: Riếc rồi việc của bản thân cũng làm không xong. CẢ CÁI ĐỊA PHỦ NÀY BỐ CHUYỂN NHƯỢNG ĐƯỢC RỒI ĐẤY 💢💢💢
- Lazari: Cảm ơn bố nhiều lắm :)) VÌ BỐ MÀ GIỜ HAY RỒI :)) CON QUỶ ĐÓ, NÓ CHẮC MUỐN CƯỚP LUÔN HỒN VÀ XÁC ANH HOODIE RỒI.
SẼ CÒN CỨU VỚT ĐƯỢC NẾU ẢNH CÒN SỐNG, MÀ H SAO NHỈ 💢 Thuộc hạ bố bắt nhầm hồn.... 🙃
- Zalgo: Lazari....
- Lazari: GIỜ ĐÂY DÙ 10 CÁI MIỆNG CON CŨNG KHÔNG THỂ GIẢI THÍCH NỖI VỚI NGÀI SLENDER.
KHÔNG LẼ GIỜ NÓI HOODIE CHẾT RỒI BOSS À HAY SAO. BỐ....
RẦM
- SingerMan: HAI NGƯỜI IM LẶNG ĐƯỢC RỒI ĐÓ 😇 bộ mình mắc cãi lộn lắm hả NGỒI XUỐNG.
Lazari và Zalgo do bị khí thế của SingerMan áp đảo mà chỉ biết im lặng ngồi xuống theo lời đối phương.
- SingerMan: Vậy giờ chuyện này... Haizzzz trước mắt phải kiếm được hồn của Hoodie trước đã... Chỉ cần cái xác và linh hồn không bị thối rửa hay ảnh hưởng gì thì hoàn toàn vẫn còn cứu vãn được.
- SingerMan: Trước hết con cứ về đó trước đi Lazari, ta và bố con sẽ lên trên đó nhanh thôi.
- Lazari: Vâng ( bỏ đi )
Lazari nhìn SingerMan một lúc rồi cũng im lặng mở cổng mà quay đầu về lại trần gian.
Vì hiện tại cô cũng ko thể ở đây lâu được. Nếu còn tiếp tục không có cách khống chế, thì ko chỉ các creepypasta trong dinh thự mà cả các creepypasta khác trong thành phố cũng có thể có khả năng cao bị con quỷ đó tha hóa hết mất.
- SingerMan: Haizzzz... Con quỷ đó là do anh quản chắc anh cũng biết cách bắt nó lại nhỉ. ( nhìn Zalgo chầm chầm )
- Zalgo: Dĩ nhiên... nhưng trước hết phải tìm cho ra Hoodie người bị nó kí sinh đã. Do cậu ta rớt thẳng xuống địa phủ cộng với hồn phách ko ổn định thành ra... Giờ trong tâm trí của nó chỉ có đầu thai mà thôi.
Đang giải thích cho vợ thì bỗng có một bàn tay đặt lên vai mình. Zalgo quay đầu lại nhìn thấy đối phương thì cười khà khà.
- Zalgo: đã đến lúc trả cậu lại cho tên bạn thân phiền phức của ta rồi. Hoodie
Người đứng trước mặt hắn nghiên đầu khó hiểu, cho đến khi được Zalgo chưởng cho một cái thì cậu mới hoàng hồn trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
NonfiksiTheo p1 thì ta có phần 2 ❀(*'▽'*)❀ anh em nào chưa đọc p1 thì trải nghiệm thử đi nha (*ゝωб*)b