- Pen : tao nể mày thật đấy Jeff. Không chỉ có vợ đẹp tài giỏi, lại còn có đứa con siêu dễ thương nữa chứ.
- Jeff : Ủa tại tụi bây ngu chứ nể gì ở đây. 😏
- Jane: Má nó chứ nói chuyện thèm dọng dao vô họng nó dễ sợ 💢
- L. Jack: ơn phước 3 đời của cả dinh thự này chính là tính cách đứa nhỏ giống Hoodie đấy.
- Jeff: =))
* * *
Hiện tại các creepypasta đang tụ tập tại sảnh như thường ngày chỉ khác hôm nay có vẻ hơi ồn ào một chút.
Đơn giản thôi sắp tới dinh thự sẽ có cuộc khảo sát lớn cho các creepypasta mới vào giới.
Tham gia để kiểm tra trình độ của bản thân, cuộc thi 4 năm sẽ diễn ra 1 lần.
Cũng cuộc thi này, chỉ khác những năm qua. 2 kẻ luôn giữ vị trí đầu của bản xếp hạng, nhất quyết không nhường top 1 cho ai.
Không ai khác ngoài Jeff và Hoodie 2 kẻ ao trình toàn giới sát nhân. 👑
. . .
Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ 😌 Cuộc thi có 2 phần là chơi cận chiến và chơi tầm xa .
Thế mà hai vợ chồng nhà này mỗi đứa đứng đầu một bảng.
Chả nhường cho một ai vượt lên. Mỗi năm lại làm 1 kỷ lục mới 🙃 hỏi sao mà không ai nản cho được.
. . .
- Toby: mà bộ mày cãi lộn với Hoodie hay gì mà nhìn cậu ta hồi nãy trong buồn thế.
- Jeff : Chút chuyện nhỏ thôi, không có cãi lộn đâu, em ấy đang lo quá lên một số chuyện ấy mà.
- All : Chuyện gì mà nhỏ.
- Hoodie: Chuyện là Thỏ nay bám Slender quá tớ không muốn làm phiền ngài ấy.
- All: Ủa Hoodie " vừa nhắc là tới luôn linh dữ ".
Hoodie từ xa đi tới ngồi xuống cạnh Jeff, cậu tựa đầu lên vai hắn mà thở dài.
- Nina: nhưng cậu nhỏ 3 tuổi nhà cậu ngoan lắm mà Hoodie, có lì đâu mà sợ làm phiền ngài ấy chứ. Tớ vừa thấy Thỏ, nó ôm đống sách chạy theo Slender nữa rồi đấy.
Hoodie vừa nghe xong thì hốt hoảng đứng bật dậy, cậu cần xách con về. Nhưng Jeff lại nhanh chống kéo cậu ngồi lại vào lòng hắn.
- Jeff: Em lo lắng thái quá rồi đấy Hoodie, Thỏ sẽ không sao đâu, với phần trẻ con mà em, nó chỉ đang tò mò thế giới xung quang nó thôi.
Jeff vừa ôm Hoodie vừa vuốt lưng cho cậu.
Vợ hắn lại thế rồi, cứ hở tí là sợ làm phiền người ta, mà đâu biết rằng cả dinh thự này đang nhắm nó làm con dâu của mình đâu chứ.
- Thỏ: Papa
Từ đằng xa vang lên tiếng nói, 1 đứa bé với chiếc áo Hoodie trắng lao tới chỗ mọi người với gương mặt lo lắng kèm hoảng hốt.
- Toby: Ôi trời ạ cháu tui, sao thế nước mắt nước mũi tùm lum luôn. ( cầm hộp giấy lên )
- Pup: ai làm gì cháu, nói nhanh để chú đi treo cổ hắn nào. ( cầm dây rối lên )
BẠN ĐANG ĐỌC
P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
No FicciónTheo p1 thì ta có phần 2 ❀(*'▽'*)❀ anh em nào chưa đọc p1 thì trải nghiệm thử đi nha (*ゝωб*)b