Chap 11

19 2 0
                                    

Hôm nay là một ngày khá đẹp trời như bao ngày khác.

Hoodie thức dậy khá sớm cậu quyết định hôm nay sẽ vào thành phố mua một ít đồ về để làm bữa sáng cho cả dinh thự.

Thật ra Hoodie có tận 3 người iu luôn thương mình, nhưng cậu chẳng ngủ cùng phòng với ai cả.

Tại Hoodie sợ bản thân sẽ sơ ý làm 1 trong 3 buồn, nên cậu chọn cách một mình một phòng ★~(◠ω◕✿).

Đấy là lựa chọn sáng suốt nhất mà cậu chàng Hoodie vàng cho là đúng (ノ_-;)…

Còn về việc giường chiếu thì 1 tháng 6 lần, 3 người thì mỗi người 2 lần hoặc đôi khi Hoodie vẫn viện cớ, lí do các kiểu và hôm đó cậu ngủ ngoài đường luôn không dám về.

 Bật mí Hoodie sợ mấy cái đó lắm các bạn à (ノ_-;)… trừ khi cậu nỗi hứng còn ko thì thôi.

(◍•ᴗ•◍) 36 kế chuồng là thượng sách các bạn nhỉ.

Hoodie thật ra cũng thuộc dạng người không ham mấy việc đó cho lắm, nên đa số cậu chẳng bao giờ đề cập hay thậm chí là lơ nó đi luôn.

* * *

Đi tới bìa rừng, Hoodie nhìn xung quanh hít thở nhẹ cảm nhận hương thơm của làn sương sớm buổi sáng .

Nhìn vào trong thành phố, lúc này quả thật mọi nơi đang rất nhộn nhịp đi.

* * *

Cạch

- Hoodie: Tôi về về rồi đây

Như một thói quen cậu xách đống đồ vào bếp đeo tạp dề lên và bắt đầu nấu bữa sáng.

Gần đến 7h mọi người cũng dần thức dậy hết.

Hoodie nhanh chóng pha 1 ly cà phê nóng bưng vô phòng cho Slender, rồi lại lấy vài cái bánh waffle đặt trên bàn cho Toby.

Còn về Masky, anh thường thức dậy khá sớm và nối đuôi theo cậu. Chỉ cần Hoodie đi đâu thì anh liền đi theo đến đó. Mặc cho Hoodie sớm đã biết anh đi theo, nhưng chỉ là cậu ko vạch trần mà thôi.

- Hoodie: Đây, của anh này ( đặt lên bàn )

Hoodie pha 1 ly sữa nóng đặt lên bàn cho Masky. Rồi tiếp tục công việc của bản thân còn anh thì vẫn tiếp tục ngồi trên bàn quan sát từng cử chỉ hành động của cậu.

Một lúc sau thì trên lầu cũng vang lên tiếng nói.

- Clockwork: Hoodie sao, cậu dậy sớm thật, cả  tôi còn không thức dậy nỗi luôn đây này.

Cô nàng mắt đồng hồ từ trên lầu bước xuống nhìn cậu mỉm cười bảo.

- Hoodie: Tôi làm xong bữa sáng rồi, cô xuống ăn luôn đi Clockwork, ăn nóng sẽ ngon hơn đó.

Hoodie thấy cô xuống thì dọn luôn cho cô một phần ăn sáng.

Sau khi việc nấu ăn của mình đã xong xui thì cậu cũng trở lại phòng, bắt đầu sắp xếp đồ đạc.

Nghe nói là sắp tới sẽ có người quen của Slender đến ở một thời gian nên Hoodie nghĩ bản thân cần chuẩn bị phòng trước cho người đó.

Cậu chỉ thắc mắc không biết là nam hay nữ và tính cách sẽ ra sao thôi.

"Em xuống phòng ta một chút, ta có việc cần nói"

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ