Tiếp chap tới nè 🥰
Hihi có vài bn hỏi mình í 😆 là Hobo Heart là nhân vật mình tự bịa ra hay sao.
Và mình xin trả lời là không phải mình tự bịa nha, tại có thể nhân vật này ít được biết đến nên mọi người không biết thôi, chứ mình vẫn lấy trên mạng trong bảng creepypasta mà 🥰.
_______________________________________________________________
- Hobo Heart: Ồ cũng lâu rồi mới gặp nhau nhỉ, cớ sao nay dinh thự chạy loạn nhiều thế.
Hobo Heart mặt lạnh tanh chả miến nào là thể hiện cho sự vui vẻ, anh trầm giọng đe dọa những creepypasta đứng trước ranh giới của mình.
- Hobo Heart: xin lỗi nhưng mấy người chỉ đi được đến đây thôi. Một là quay đầu lại. Hai là quẹo hướng khác. Chứ nếu còn cố gắng xông qua đây thì tôi sẽ không để yên đâu.
Cat Hunter đảo mắt xung quanh một vòng rồi cũng nhếch mép phản bác.
- Cat Hunter: lệnh của ông trùm chúng tôi không cãi được. Cậu không cho bọn tôi vào là muốn chứng minh bản thân đang giữ người sao.
Hobo Heart nhìn chầm chầm đám trước mặt, bất giác nhíu mày .
- Hobo Heart: tình yêu giam cầm sao, Slender nay làm tôi thật thất vọng đấy.
- Dina: Dù sao cũng là chuyện của bốn người bọn họ, tôi khuyên cậu nếu có giữ thì mau giao người ra đây.
Dina vừa dứt lời thì Pupeteer đã nhanh chống phóng những sợi dây rối vàng vào trong địa bàn của Hobo Heart, chúng hướng thẳng tới tòa nhà nơi Hoodie đang trốn.
Nhưng chưa đợi nó có cơ hội vương xa hơn thì nhanh như cắt, một bóng đen đã nhanh chóng lao lên và cắt chúng thành từng mảnh.
- Pup: gì thế.
Một bóng đen xuất hiện trên tòa nhà, cô nàng nở nụ cười ma mị nhìn thẳng vài Pupeteer
- ??? : Đừng để những thứ đó chạm vào người của tôi.
- Dina: Cô là....
- Cat Hunter: Như vậy là sao 💢
- Candy.Pop : Này !!! cô tính làm phản sao Kate the Chaser.
Đứng trên lang cang của tòa nhà cao. Kate vuốt tóc nhìn cả lũ phía dưới mà trầm mặt tức giận.
- Kate: Sao tôi lại ở đây à. Haha tôi khác các người...
- Kate: Tôi chỉ nghe theo con tim của chính mình mà thôi và hơn bất kể ai hết.Tôi yêu anh Hoodie, yêu rất nhiều.
Nhưng thay vì khiến anh ấy khó xử hay đau khổ thì tôi lại càng muốn nhìn thấy sự hạnh phúc và nụ cười của anh ấy hơn.
Chính vì thế, nên dù cho hình phạt có dã man khốc liệt ra làm sao, thì tôi vẫn sẽ đứng đây bảo vệ và che chắn cho anh ấy. Người mà tôi yêu. '
Những lời nói từ tận đáy lòng của Kate được thốt ra khiến không gian chìm hẳn vào im lặng.
Cả Hoodie đang núp sau lưng cô cũng phải cay nhẹ sóng mũi khi nghe đến những lời nói đó.
Cậu chưa từng nghĩ Kate sẽ làm như thế vì mình, cậu vốn xem cô như một đứa em gái nhỏ của mình vậy.
Dù biết Kate có tình cảm với mình nhưng cậu vẫn luôn cố lãng tránh cô, Hoodie không muốn chỉ vì sai lầm của bản thân mà mất đi người em gái mình luôn yêu quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
Não FicçãoTheo p1 thì ta có phần 2 ❀(*'▽'*)❀ anh em nào chưa đọc p1 thì trải nghiệm thử đi nha (*ゝωб*)b