Ngoại truyện AOB - Beta duy nhất của dinh thự

20 1 0
                                    

Trong lúc đợi Hoodie bên kia đi du lịch về, thì ta đọc đỡ ngoại truyện cho đỡ buồn nha 😘.

__________________________________________________________

Hoodie ôm đầu mệt mõi lếch về dinh thự.

Haizzzz không biết có ai như cậu không, phân hóa gì mà phân hóa lắm. 😵

Kì phân hóa quả thật đáng ghét mà, từ Alpha cậu phân hóa thành Omega, tưởng thế là xong, ai dè được 3 tháng phân hóa nốt luôn thành Beta, ÔI CLM NÓ CUỘC ĐỜI.

Đối với Hoodie giới tính chẳng quan trọng gì là mấy, dù là A hay B kể cả là O thì cậu vẫn sống được bình thường.

Thế mà ngoài kia tụi nó hễ cái là kì thị, hễ cái bắt nạt ôi chả hiểu nỗi Σ(゜゜)

. . .

- Hoodie: tôi về rồi đây.

Hoodie mở cửa bước vào mệt mõi đi từng bước nặng nề đến phòng của Dr.Smiley.

- Dr.Smiley : Ôi là Hoodie sao. Ủa phân hóa nữa rồi sao, ôi trời.

Vị bác sĩ cũng mệt mõi lắm anh chưa từng gặp trường hợp nào như của cậu cả. Phân hóa gì mà thất thường dễ sợ.

Giới tính nào cũng trải nghiệm qua hết ghê thật sự (-"-;)

* * *

Dinh thự creepypasta có thể được ví là ngôi nhà, cũng như là nơi trú ngụ của hàng chục các creepypasta máu mặt.

Nhưng đặc biệt dinh rất hạn chế khi thu nhận các proxy là Omega. Nên hầu hết dinh thự chiếm đại đa số đều là Alpha trội hiếm lắm mới có 1 Beta và vâng Beta đó là cậu đấy :)). Omega thì cũng có nhưng chỉ là số ít mà thôi.

Hoodie là một proxy mới cậu chỉ vừa về dinh thự được vài hôm. Thậm chí mặt của các thành viên khác còn chưa nhớ được hết.

- Hoodie: Haizzzz sao rồi Dr.Smiley.

- Dr.Smiley: tất cả đều ổn... hừm đây có lẽ là lần phân hóa cuối cùng của cậu rồi đấy.

- NurseAnn : Tiếc nuối không, khi Beta.

Hoodie nhìn 2 bác sĩ y tá trước mặt mà khó hiểu.

- Hoodie: Giới tính nào cũng sống được mà quan trọng gì đâu. Beta cũng được Alpha cũng chả sao mà Omega cũng vậy dù là giới tính gì thì tôi vẫn là con người thôi mà

Hoodie vừa nói lại ngẩn mặt, mỉm cười mà nhìn họ.

Cả hai cũng bất ngờ lắm, xã hội hiện tại mọi người ai cũng rất coi trọng giới tính dù cho đều là ai.

Alpha luôn là người đứng đầu và có tiếng nói nhất trong thế giới hiện tại.

Omega thì quý hiếm thậm còn có luật ban hành 1 Omega được quyền có nhiều chồng nhiều vợ cơ.

Riêng Beta thì lại khác, họ chẳng có bất kì thứ gì đặc biệt cả. Thậm chí còn là chân sai vặt luôn quỳ dưới chân của 2 giới tính kia.

Số lượng Beta ngày nay vốn cũng không còn nhiều nữa. Họ bị bắt làm nô lệ giải quyết ham muốn do tỉ lệ khó mang thai, nên không cần lo việc mang thai ngoài ý muốn, là giai cấp thấp hèn nên đa số các Beta khó mà có tiếng nói trong xã hội.

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ