Ngoại truyện AOB - Beta duy nhất của dinh thự - 4

14 1 0
                                    

Tại khu đất bỏ hoang sau dinh thự.

- Hoodie: Sao thế, cậu có gì muốn nói với tớ sao. Chúng ta đã cách xa dinh thự lắm rồi đấy.

- Masky: Hoodie này.

- Hoodie: Sao, tớ đang nghe đây ಠಿ_ಠ

- Masky: Thật ra.... thật ra tớ đã thích cậu từ rất lâu liệu cậu có thể...

- Hoodie: Cậu nói gì thế, vậy đó giờ cậu ghét tớ lắm sao 🙃.

Hoodie tức giận quay mặt tính bỏ đi, thật không thể tin nỗi Masky đó giờ lại ghét mình như thế, rõ ràng cậu chưa từng làm phật lòng hắn bao giờ.

Masky vội cầm tay Hoodie lại xoay người cậu đối diện với bản thân. Anh nhìn thẳng vào mắt cậu, dùng hết sự can đảm bấy lâu bày tỏ tấm lòng của bản thân.

- Masky: ANH RẤT YÊU EM HOODIE À, EM ĐỒNG Ý LỜI TỎ.....

- ??? : BÀ M* MÀY, VỢ CỦA BỐ CÚT RAAAAA.

Chưa kịp để Masky bày tỏ xong thì tức khắc một bóng đen vụt qua thành công cắt đứt công đoạn tỏ tình vĩ đại của anh.

Con dao cắm sâu vào vai Masky làm nhộm đỏ hết một vùng, nó nhanh đến mức anh còn chả kịp phản ứng.

Bóng đen đó ôm chặt Hoodie vào lòng, nhìn hắn gầm gừ dữ tợn. Masky loạng choạng ôm lấy một bên tay cố gắng quan sát đối phương là ai.

Cho đến lúc ngửi được mùi phoremone quen thuộc nhìn rõ được màu áo hoodie trắng kia. Masky chợt cười khổ cho số phận của bản thân.

Haha nực cười thật, ông trời thật trớ trêu làm sao. Hắn thua rồi....thua dưới tay của một thằng Omega. Nực cười hết sức mà.

. . .

" À vâng Omega này cũng bình thường lắm á :))) Ảnh chỉ đơn giản là lấy nhẹ vị trí proxy số 1 dinh thự thôi. Còn là creepypasta cận chiến top 1 chả ai với tới nỗi thôi hà * =)))

. . .

- Hoodie: Jeff anh sao anh lại ở đây...

- Jeff: ANH MÀ KHÔNG Ở ĐÂY SAO THẤY ĐƯỢC CẢNH ĐẶC SẮC THẾ NÀY.

- Hoodie: Jeff bình tĩnh nghe em....

- Jeff: NÍN, EM CÚT RA KIA MAU.

Hoodie giật mình nhìn Jeff, thật sự cậu chưa từng nghĩ sẽ xảy ra chuyện như thế này. Mọi thứ cứ như phim đi đánh ghen í .

Ảo thật sự Σ(゜゜)

Nói là thế nhưng Hoodie vẫn cố níu lại một cánh tay của Jeff, cậu sợ nếu không làm thế hắn sẽ thật sự giết chết người đồng đội trước mặt mất.

- Masky: Jeff cậu đừng nạt Hoodie như th....

- Jeff: CÂM M* MỒM VÀO. Mày biết mày đang làm gì không hả Masky. Em ấy là người của tao.

Đôi mắt của Jeff nhìn chầm chầm Masky một cách đáng sợ.

Omega trước mặt khí thế áp đảo, mùi cafe đăng đắng bay khắp không khí, nó không mang đến mùi hương quyến rũ ngược lại cái thứ mùi ấy lại mang đến vẻ chết chốc đe dọa như đang muốn bứt chết anh vậy.

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ