- Slender : Tất cả đã có mặt đẩy đủ rồi, vậy ta vào việc chính thôi.
Slender ngồi trên chiếc ghế trầm mặt nhìn mọi người, ai cũng im lặng chẳng dám hó hé lời nào. Vì biết y đang cọc.
Nhưng điều đó không áp dụng với Jeff :))
Hắn nhìn Slender với cặp mắt cá chết. Mệt mõi cất lời.
- Jeff: vợ ai người đó tìm đi chứ ạ :)) boss làm người ta giận thì tự kiếm về mà dỗ đi chứ.
Câu nói vừa thốt ra liền khiến mọi người xanh mặt, đúng là dám nói chuyện với Slender như thế không phải Toby thì chỉ có Jeff mà thôi.
- Slender: Ta mà tìm được, thì cần gì nhờ tới các ngươi.
- Jeff: TRỜI ƠI, cả ngài mà còn không tìm được thì thuộc hạ như chúng tôi làm sao mà tìm nỗi.
- Slender: =)))
Slender mệt mõi đặt tay lên trán. Haizzzz nếu không phải nhờ proxy tài năng nào đó, thì giờ y đã tìm ra cậu lâu rồi.
* * *
Thật ra lúc Hoodie rời dinh thự đã qua chỗ X.Virus nhờ anh giúp một số thứ :))
Và vâng với sự tốt bụng cộng nhiệt tình của anh nhà, thì Hoodie thành công né luôn sóng điện từ của Slender.
Bằng một loại virus mới do bản thân tự chế :)) mà anh thành công làm cho Hoodie vượt qua khỏi sự kiểm soát của Slender.
Chính vì sự tốt bụng của X.Virus mà báo hại Slender và cả dinh thự hiện tại, phải tản ra khắp nơi mà lần mò bắt Hoodie về :)) Bằng biện pháp thủ công (◍•ᴗ•◍)
Đó là lục soát trên phạm vi lớn :))
* * *
- Jeff : nếu bọn tôi bắt được Hoodie về thì bọn tôi sẽ được gì.
Anh cả của dinh thự giơ tay nhếch mép nhìn Slender. Y cũng đắng đo đôi chút rồi đáp lại câu trả lời khiến cả dinh thự hào hứng vô cùng.
- Slender: Chỉ cần bắt được Hoodie về ta sẽ thực hiện 1 mong muốn bất kì của các ngươi.
Nghe xong câu trả lời của boss lớn khiến toàn bộ các proxy phía dưới đều nóng máu. Lúc này Masky từ bên ngoài đi vào cũng nhập tụ chung.
- Masky: Ngài Slender tôi đã thông báo cho Toby rồi, cậu ta hiện tại chắc cũng đã vào thành phố trước rồi.
- Slender: được rồi. Nào, cuộc đi săn bắt đầu. "Hoodie em nghĩ có thể trốn thoát được sao"
* Ở một nơi nào đó *
- White : Wtf truy tìm phạm vi rộng luôn Σ(゜゜) ghê ghê ( ăn bỏng ngô 🍿).
- Lin : tôi nói với cô rồi mà, ở đây hóng drama bao nhiều khỏi sợ chán luôn ( ̄∇ ̄), trà xanh làm chi ở đây hóng các creepypasta chạy loạn phải vui hơn không 🍿.
Lin và White ngồi trên cửa số nhìn xuống vừa ăn bỏng ngô vừa ngồi xem các creepypasta đang tất bậc chạy phía dưới.
- White: Wow 3 người đó công nhận cũng gia trưởng thật. Nhốt tới mức vợ bỏ trốn luôn mà 🍿
BẠN ĐANG ĐỌC
P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
No FicciónTheo p1 thì ta có phần 2 ❀(*'▽'*)❀ anh em nào chưa đọc p1 thì trải nghiệm thử đi nha (*ゝωб*)b