- X. Virus: chuyện...chuyện quái gì thế. Làm gì có chuyện một con người đang sống sờ sờ vậy mà lăn ra chết được.
- Chessmaster: nhưng...chỉ mới vài phút trôi qua thôi mà. Bên ngoài còn chẳng có tiếng động nào nữa.
Bỗng Slender xuất hiện từ phía sau họ mặt giận dữ, đi tới hỏi.
- Slender: Em ấy đâu rồi, HOODIE ĐÂU.
- Liu: Cậu ấy biến mất rồi, cả bọn tôi cũng không thể cảm nhận sự sống của cậu ta.
- Slender: Huy động lực lượng, đưa tin tới các creepypasta trong thành phố TÌM MAU.
- Liu + X.Virus + Chessmaster : Vâng
Phía dinh thự.
Toby bên này đang ngủ cũng giật mình thức dậy, mồ hôi ướt đẫm cả áo. Có lẽ anh vừa gặp một cơn ác mộng khá khủng khiếp.
Tim anh đau nhức liên hồi, tinh thần như sụp đổ vậy mặc dù chả hiểu tại sao lại thế. Toby nhìn qua giường bên cạnh hình như Masky đã thức từ lâu.
Chỉ là nhìn gương mặt Masky hiện tại xanh xao đến đáng sợ.
- Toby: Cậu ổn chứ Masky
Miệng thì hỏi vậy chứ hiện tại nhìn anh chả khác Masky là bao. Tiều tụy đến đáng sợ. Masky ngẩn mặt lên nhìn Toby chua chát trả lời.
- Masky: em ấy biến mất rồi...
Câu nói như cú sốc tinh thần cho Toby. Đến giờ anh mới nhận ra. Đúng là như thế anh ko cảm nhận được sự sống của Hoodie trên thế gian nữa rồi.
Masky lập tức đứng dậy anh mở cửa sổ tính phóng ra ngoài thì bị Toby kéo lại.
- Toby: bây giờ... tôi nên làm gì đây... Hoodie...
- Masky: này Toby bình tĩnh đã, ta phải tìm rõ đầu đuôi ngọn ngành. Trước tiên cứ tìm boss đi.
Masky phóng vào rừng bỏ lại Toby với với tâm trí đang hỗn loạn.
- Toby: làm gì đây...mình nên làm gì vào lúc này...Hoodie à bây giờ anh nên làm sao đây...( ôm gối )
Sau 1 lúc nghĩ ngợi, cửa phòng bỗng vang lên tiếng gõ liên hồi, có lẽ có người muốn vào trong. Nghĩ lại dinh thự bây giờ cũng chả phải nơi an toàn nữa. Toby nhanh chống lấy lại tinh thần anh vác 2 cây rìu lên vai, rồi cũng nhanh chân phóng từ cửa số xuống đất, sau đó chạy nhanh vào rừng mất hút.
* * *
Ở một nơi nào đó.
- Quỷ gác : LoverMan sao ngài lại đến chỗ này thế ???
- LoverMan: Ta nay có hứng nên xuống đây dạo vài vòng thôi. Với phần Zalgo hiện tại khá bận nên ta muốn phụ anh ấy một số việc.
- LoverMan: ok người tiếp theo vào đi... Ngươi là......
LoverMan ngồi xuống bàn làm việc. Mỉm cười gọi linh hồn tiếp theo vô, nhưng ngay lập tức hồ sơ của linh hồ đó là anh tắt hẳn luôn nụ cười.
LoverMan tưởng mình nằm mơ cố tát mình vài phát rồi nhìn lại đối phương. Nhưng người trước mặt nhìn anh còn nở nụ cười toe toét cơ. :))
BẠN ĐANG ĐỌC
P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
NonfiksiTheo p1 thì ta có phần 2 ❀(*'▽'*)❀ anh em nào chưa đọc p1 thì trải nghiệm thử đi nha (*ゝωб*)b