Chap 4

30 5 3
                                    

Tại dinh thự creepypasta

Rầm

- Toby: Yeeeeeee mọi người ơi chúng tôi về rồi đây. Hoodie ơi~~

- Masky: Ồn ào quá Toby bộ cậu không thấy mệt sao, dư năng lượng quá mà 😵

Sau bao nhiêu thời gian thì cuối cùng Slender và các proxy khác cũng về.

- Sally : huhu papa Slendy về rồi, chị Lazari ơi em nhớ chị lắm ( ôm Lazari khóc sướt mướt ).

Bên phía E. Jack

- Jeff : E. Jack anh về rồi ta đi săn đi ( đu lên người E. Jack)

- E. Jack: anh mới về còn mệt mà Jeff, em cẩn thận té bây giờ. Jeff ơi huhu con anh ( đỡ Jeff bế cậu lên phòng )

Gần cầu thang

- Clockwork: Ôi coi mấy tên đó kìa 😒... Á giật mình chị làm gì thế Dina Σ(゜゜).

Dina đi từ từ đến ôm lấy Clockwork từ phía sau khiến cô giật thót, tim xém tí văng luôn ra ngoài. Dina tựa đầu lên vai Clockwork tỏ vẻ mệt mõ thấy rõ.

- Dina: em không nhớ chị sao, chị đã cố gắng lắm để được về sớm với em và baby đó. ( úp mặt vào vai vợ nói nhỏ)

- Clockwork: rồi rồi, em đưa chị về phòng nghĩ nhé. Ta đi thôi

Cô nàng bế luôn Dina lên và đưa về phòng. Làm nữ thần phán xét của chúng ta đóng băng luôn tại chỗ. Ủa vợ mình mạnh vậy sao. Σ(゜゜)

- Dina: nè thả chị xuống để chị bế cho...

- Clockwork: nằm im không là em phán xét thời gian hôm nay trong quan tài cho chị luôn đấy 😇 ( cười hiền hậu)

- Dina: (-"-;) ... ( nằm im thinh thích ko dám lm gì )

- Nurse: Ôi mấy đứa có bồ nhìn mù mắt quá mà ơi Ó╭╮Ò ( Ngồi uống trà xem tivi mà buồn phiền than vãn )

-  ??? : Ôi đã có em rồi quen em đi buồn làm chi rồi than

- NurseAnn: Ồ chị sẽ xem xét đề nghị này nha Lin ( nháy mắt)

- Lin: ಠಿ_ಠ em oki thế, có gì để chị suy nghĩ sao

***

- Jane: ủa Nina đâu rồi

- Sally : À Chị Nina ngủ quên trong phòng em rồi có gì chị lên bế chị ấy về phòng nha.

Slender sau một hồi loay hoay cũng bắt đầu nhìn quanh tìm vợ.

- Slender: Ủa Hoodie đâu rồi, các ngươi biết Hoodie đi đâu không.

- Pen: À Hoodie đi săn cùng Liu rồi, ngài đợi chút cậu ấy sẽ về ngay thôi.

- Toby: Huhu tôi mua loại bánh hành em ấy thích rồi nè, mà ai ngờ ẻm đi săn rồi huhu. ( ngồi ôm bánh tự kỷ gốc nhà)

- L. Jack: cần không tui ăn giúp cậu, chắc Hoodie đến mai mới về đấy 😌.

Toby oan ức mếu máo nhìn qua Slender cầu cứu chính thất.

- Toby: Ngài Slender ngài coi kìa ୧( ಠ Д ಠ )୨

- Slender: L. Jack ngươi quét dọn nhà kho tuần tới (ノ_-;)…

- L. Jack: Ơ Boss oan ức quá huhu... TẠI SAO                 o(iДi)o

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ