Chap 2

43 3 4
                                    

- ??? : rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy chứ.

Hoảng loạn nhìn bảng thân trong gương.

-???: Đây...đây là mình sao

Giật mình nhìn bản thân phản chiếu trong gương

- ???: B...Brian...sao...sao chuyện này có thể xảy ra chứ.

--------------------------------------------------------

Mọi người có ai biết cái tên ' Brian Thomas ' không. Có ai thấy cái tên này quen quen không ?

Vâng đó là tên cũ của Hoodie đấy. Phản diện thì ai mà chẳng có quá khứ.

Nên trên đời mới sinh ra câu nói :

" Quá khứ của kẻ phản diện đó " 😌

Bàn hoàng nhìn mình trong gương, Hoodie hoảng loạn cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra.

Hoodie đau đớn ngất liệm đi, cho đến lúc mở mắt đã thấy bản thân hiện tại nằm đây, lại còn mang hình dạng lúc mình chưa trở thành creepypasta nữa.

Hoodie đau đầu man mán nhớ lại kí ức lúc chưa thành sát nhân của mình. Nhưng tất cả chẳng có gì ngoài lúc đó cậu nhớ man mán mình học cỡ lớp 7,8 cấp 2 hay gì đó .

Sau một lúc nghĩ ngợi Hoodie muốn kiểm tra vài thứ của bản thân.

Cậu nhảy nhảy thử vài cái rồi phóng thẳng lên sân thượng của 1 toà nhà gần đó.

- Hoodie: hay quá sức mạnh vẫn còn.

" Haizzzz thật hết biết kiểu gì, lấy hết tất cả mà quên lấy đi sức mạnh là dỡ rồi phản diện ơi 😒 "

- Hoodie ( giả ) : ( hắt xì ) gì thế ai nhắc mình à.

Hoodie im lặng đứng trên cao nhìn về phía rừng cấm.

Chết tiệt thật, cậu hiện tại không có dấu ấn proxy. Dù có vào rừng cấm chạy điên chạy khùng hết khu rừng thì cũng không thể đến được dinh thự.

Kết giới bao bọc dinh thự còn lâu mới để cậu bước chân vô được. Chỉ có những người có dấu ấn mới có thể vào được khu của Slender mà thôi.

Huhu không còn cách nào khác ╥﹏╥ thôi thì lâu lâu mới có dịp này cậu nên đi nghĩ dưởng một thời gian nhỉ.

( tạm chuyển tên Hoodie sang thành Brian nha anh em, cho đỡ nhầm lẫn í mà ((o(*>ω<*)o)) )

Nghĩ là làm Brian bay thẳng vào 1 tiệm quần áo gần đó, nhờ sự nhanh nhẹn cậu thành công lấy mất 1 chiếc áo Hoodie vàng từ cửa hàng.

Haizzz cuộc đời Brian sao thiếu được chiếc Hoodie vàng của mình chứ.

Brian đi dạo trên khắp các con phố 1 cách quang minh chính đại :))

Hồi lúc trước khi đi vào thành phố, cậu thường lẫn trốn đi vào các gốc khuất hoặc tối om, để tránh bị các camera quay hay chụp lại được.

Nhưng giờ thì khác cậu đi hiên ngang giữa đường mà chả sợ bố cha ông cảnh sát nào ᕕ( ՞ ᗜ ՞ )ᕗ .

Đi được một lúc nghe được có tiếng hét thất thanh từ trong con hẻm gần đó phát ra. Brian cũng rảnh rỗi mà ngó vào xem thử nhằm hóng drama.

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ