Chap 14

16 2 0
                                    

Một buổi sáng bình thường tại dinh thự creepypasta.

Bình thường liệu có phải thật sự như thế. ಠಿ_ಠ

Hoodie bước xuống nhà, cậu không hiểu bình thường mình luôn thức sớm lắm mà.

Nhưng hôm nay lại rất khác, bằng một cách nào đó mà cậu ngủ tận đến 10h trưa mới dậy.

Vừa bước xuống nhà đập vào mắt Hoodie là gương mặt đen hơn cả đít nồi của Slender đang nhìn mình.

Mọi người trong dinh thự cũng đã ngồi vào bàn ăn hết từ lâu, các món ăn cũng đã được dọn lên tinh tươm, chỉ khác hôm nay...người nấu ăn không phải là cậu rồi.

Hoodie im lặng bước từng bước nặng nề xuống cầu thang.

White từ trong bếp đi ra với chiếc tạp dề trên người cô mỉm cười nhìn về phía cậu.

- White: Nè Hoodie xuống rồi sao, dậy ăn TRƯA đi nè.~

Wow cô nàng nhấn mạnh vài chữ làm Hoodie mất tự nhiên hẳn.

Bỗng cậu cảm nhận hôm nay chắc không cần ăn cũng cảm thấy no luôn quá :))

- Slender: Sao hôm nay lại thế, em ngủ quên sao.

Tuy y không nói thẳng ra, nhưng Hoodie đây cũng chẳng ngu đến mức mà không nhận ra rằng đối phương đang khá tức giận.

- Hoodie: em... em xin lỗi có lẽ hôm qua em quên đặt báo thức.

Nói thế thôi, chứ từ lúc quen Slender thì Hoodie đã tự tập cho bản thân thói quen thức sớm rồi. Chứ đâu ra mà còn báo thức, chỉ là hôm nay chính cậu cũng thắc mắc ಠಿ_ಠ bằng một thế lực nào mà bản thân ngủ được đến giờ này thế.

Áo ma canada thật (ノ_-;)…

Đang trầm ngâm thì tiếng của Slender vang lên thành công cắt ngang suy nghĩ của cậu.

- Slender: Kể từ hôm nay em không cần phải nấu ăn nữa, White có thể làm điều thay cho em đó, nào về phòng mà ngủ tiếp đi.

Mắt Hoodie giật giật cậu dứng im tại chỗ không nhúc nhích.

Các sát nhân trong dinh thự nghe xong câu nói của Slender cũng giật mình mà rớt cả muỗng đũa xuống.

Hồi đó họ phải công nhận một điều rằng bản thân cũng đã từng rất ghen tị với Hoodie, cậu là người sướng nhất mà họ từng gặp lí do là vì Hoodie có tận 3 người yêu lận.

Không chỉ vậy còn là 3 creepypasta nhất nhì của giới nữa.

Người ngoài nhìn vào thì ao ước thật, nhưng khi sống chung mới biết rõ, tính tình thất thường của bọn họ.

Cả ba nói chung là trùm gia trưởng luôn (-"-;), đi đâu cũng phải xin, phải phép. Làm gì Hoodie cũng phải hỏi ý kiến của họ.

Đôi khi mọi người còn thắc mắc làm cách nào mà cậu chịu đựng nỗi thế. Chứ nếu là họ thì đã bị bức chết từ lâu rồi.

- Jeff: Ngài Slender, cậu ấy chỉ là ngủ quên một chút thôi, ngài cũng đừng quá lời như thế.

Jeff nhìn một lúc thì cũng bất bình mà đi đến kéo Hoodie lại ngồi kế bên mình.

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ