Chap 8

38 4 2
                                    

- Hoodie ( giả): Sally, em đâu rồi anh có việc cần nhờ một chút, em mở cửa cho anh đi, Sally em có trong đó ko~~~.

Sally hoảng sợ, run rẩy ngồi co lại trên giường.

Mặt dù cô là ma đó và cũng là một creepypasta cấp thấp. Nhưng để đối mặt với một con quỷ cấp cao thì nó vẫn là việc không thể đối với cô. Sally vẫn chưa thể sẵn sàng cho việc đó đâu.

Hoặc nếu có cố gắng chiến đấu đi chăng nữa thì với trình độ chênh lệch cao giữa hai bên. Thì 100% hồn cô bé có thể bị xét nát tại đây.

Sally ko dám gây ra tiếng động mà im lặng ngồi co lại trên giường. Cố gắng ẩn đi sự xuất hiện của bản thân nhiều nhất có thể.

Bên ngoài tiếng đập cửa thì ngày một dồn dập và mạnh hơn. Sally tin nếu đó là cánh cửa thường thì sớm đã bị đập cho bể nát rồi.

Hên nhờ có máu của Lazari trấn lại lên cánh cửa, nên hiện tại Sally vẫn bình an vô sự.

Bỗng bên kia bức tường bắt đầu vang lên tiếng búa tạ. Mặt Sally bắt đầu tái đi.

Là Zero, bọn họ đang cố phá bức tường từ bên ngoài thay vì cánh cửa. Tiếng búa đập liên hồi vào tường. Âm thanh thật đáng sợ.

Dần dần các vết nứt cũng hiện lên trên bức tường, Sally hoảng sợ tới mức muốn bật khóc nhưng vẫn cố ko phát ra tiếng động.

Cạch

- Sally: Híc... hức...Anh Spring.

Tiếng cửa sổ kế bên vang lên Sally hoảng loạn quay ra đằng sau. Spring nhanh chóng phóng lên cửa số phòng cô bé. Nở nụ cười ấm áp dơ hai hay ra.

- Spring : Sally nhanh lên đến đây với anh ( giọng khá gấp gáp )

RẦM

- Zero: Sally em đang làm gì thế, sao lại không mở cửa ( cầm búa, ánh mắt dữ tợn )

- Hoodie ( giả): lại đây nào Sally, anh chị đang tìm em đó~~

Các creepypasta khác cũng lần lượt tiếng vào trong. Puppeteer nhanh chóng tính dùng dây quấn lấy quanh chân Sally để lôi cô bé lại chỗ  họ thì...

- Spring: xin lỗi nhưng tôi đi đây. ( ôm lấy Sally )

Spring đã nhanh tay hơn, cậu chàng choàng tay ôm lấy Sally từ phía sau và ngã người ra khỏi cửa số.

Anh lộn một vòng rồi tiếp đất an toàn sau đó nhanh chóng bế cô bé lên mà chạy hết sức vào rừng.

Nhưng có lẽ lũ creepypasta trong dinh thự lại ko tính để yên cho họ rồi.

Sally sợ hãi run rẫy khi nhìn thấy các anh chị, người mà cô gọi là gia đình đang cố gắng truy sát bản thân mình.

Sally biết đó không phải họ, mọi người chỉ là đang bị điều khiển thôi. Nhưng khung cảnh, mọi thứ đang diễn ra trước mắt, thật sự quá mức đáng sợ đi.

Zero cầm búa dí đằng sau với tốc độ bàn thờ. L.Jack và E.Jack thì đang cố chạy đường tắc để chặn đường Spring. Cat Hunter đang nhảy trên các cành cây. Tiếng cưa máy của NurseAnn thì vang lên khắp rừng. Dina có lẽ sắp bắt kịp họ rồi. Bỗng từ đằng trước có bóng người đang lao rất nhanh đến...

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ