Phỏng vấn sơ gia đình creepypasta

13 1 0
                                    

Tác giả: mình từng muốn thực hiện chap này rất lâu rồi í 😌 cuối cùng đến giờ mới làm được.

Để giải đáp thắc mắc cũng như làm rõ sự tò mò của mọi người cho các anh chàng này. Chap phỏng vấn xin được phép ra đời ★~(◠ω◕✿)

1. Làm cách nào để các chị nữ như Nina hay Clockwork mang thai được thế ?

- NurseAnn : Khoa học chứ giề nữa 😏

- Dr.Smiley : Cấy ghép đó, có bác sĩ số 1 thế giới ở đây thì gì chuyện gì mà không làm được cơ chứ ಠಿ_ಠ

- Pup : Do tâm linh cả đó :))

- NurseAnn+Dr.Smiley : ...

BINH BỐP CHÁT.

- X.Virus : tội ăn nói xà lơ đấy :))

- Pup : mọi người thấy đó ngành y rất rất vĩ đại chúng ta nên học y, bác sĩ và y tá là những sinh vật vô cùng tài giỏi họ như Superman trong mắt tôi vậy. Thật sự hết sức là tuyệt vời.

Nghe Puppeteer ca tụng sau trận đánh đập vừa rồi mà cả dinh thự đứng hình mất tận 3 giây với.

- Toby : Hèn thế Pup :))

- Jane : Nghe chú nói vĩnh đại dữ ha. 😏

- Jeff : giờ chỉ thiếu mỗi cái bàn thờ =)) cho nó thờ nữa thôi.

- allcreepypasta: =))

- Pup : bộ cái nhà này không biết giữ thể diện cho đồng đội à. 💢

- Pen : Cậu mà cũng có thể diện sao. Wow :))

- L.Jack : cả nhà ơi Pup của nhà ta còn biết bản thân có thể diện nữa kìa :))

- X.Virus : ...

2. Có thể cho tôi biết nhà 4 người Slender yêu nhau và chung sống hòa thuận kiểu gì được không. Bộ cả 3 không ganh ghét gì nhau à ?

- Masky : Thường mọi người sẽ nghĩ làm sao trong tình yêu lại xuất hiện kẻ thứ 3 được. Hay dạng thế nào cũng sẽ có sự thiên vị Σ(゜゜) rồi rồi giành giật các thứ đúng không ?

- Hoodie : Nhưng ở đây bọn tôi chấp nhận yêu nhau thì dĩ nhiên cũng sẽ vì nhau mà cố gắng chứ . Lúc đầu thật sự có hơi khó đó, nhưng rồi đâu lại vào đấy thôi.

Cả 4 người bọn họ hiểu nhau vô cùng Σ(゜゜)

Nhớ lại có hôm Toby cãi nhau với đám Jeff và Pen, nhưng cãi không lại ( ̄∇ ̄) thế là anh lập tức gọi cứu viện liền. Và vài phút sau chính thất Slendy đã thành công bảo kê được Toby và cho 2 anh nào đó được nhận may mắn đi lãnh nhiệm vụ ngập mặt cả tuần. 🙃

Toby mặt dù trưởng thành nhưng tính cách lại rất trẻ con, anh rất thích ăn vạ nhất là khi ăn vạ trước mặt của Hoodie và Slender. Còn Masky thì....😐 thôi Masky ko binh giống 2 người kia đâu, hắn sẽ lập tức lao vô đấm luôn cả 3 vì quá ồn ào.

Hay việc Masky luôn giúp Slender sửa chữa giấy tờ và làm luôn chồng giấy khổng lồ đó, khi y ngủ quên vì quá mệt mõi. Làm xong thì anh cũng sẽ ngủ luôn tại bàn kế boss và đó là lúc mà Hoodie sẽ vào và lôi Slender lẫn Masky vức ai về phóng náy đắp chăn ngay ngắn cho cả hai rồi mới rời dinh thự đi săn.

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ