" Nay dinh thự có khách các ngươi xuống chào hỏi chút đi "
Vài phút sau dưới sảnh đã đầy ắp người, ai cũng tranh nhau muốn xem thử người quen của Slender là ai.
Lúc này, từ sau lưng của Slender bước ra là một cô gái khá xinh đẹp, mái tóc trắng được xõa dài cùng đôi ngươi xanh nước hút hồn.
- Jeff: Trời mỹ nhân luôn bây ơi nhìn muốn rớt cả mắt 😤
- E.Jack: Vợ ơi tém tém lại em
E.Jack bất ổn nhìn lại vợ mình. Mặc cho Kate vẫn giữ vững tư tưởng mà thốt lên.
- Kate: Trong tim tôi mãi là anh Hoodie nhá, ảnh là số 1, nhỏ này tủi. 😒
- Cat Hunter: Ơi Kate rơi gì kìa.
- Kate: Rơi gì mà rơi cậu nhảm à ?
- Cat Hunter: Thuốc chống nhục đó :))
- Kate: :))
Cat Hunter trên tay bế con mèo đen của mình mắt thì vẫn khinh bỉ nhìn cô nàng đồng đội chung nhóm.
Nina thấy thế cũng vội đi đến can ngăn.
- Nina: Kate à cô thì lúc nào cũng Hoodie Hoodie ko chán à.
Cat Hunter cảm động rơi nước mắt nhìn Nina
- Cat Hunter: cuối cùng cũng có người nói lên tiếng lòng của mình huhu
- Nina: Nhìn lại đi Jeff sama của tôi mới là nhất nhá.
- Cat Hunter: ... :)) Thôi bỏ mẹ .
* * *
Cô nàng mặc một chiếc váy trắng thêu bông khá đơn giản, mỉm cười đi đến bắt đầu giới thiệu bản thân.
- White: Xin chào tôi là White, bạn của Zalgo và Slender, bọn tôi chơi chung với nhau cũng khá lâu rồi. Từ cái thời mà tôi và Slender đây còn từng là người yêu của nhau cơ~.
- Allcreepypasta : ...
- Jeff: Hết đẹp mẹ nó rồi. Tự nhiên tao thấy con nhỏ trước mặt xấu vãiiiii ò. :))
- E.Jack: =))
- Dina: Tự nhiên nhìn ngài Slender tôi muốn phán xét dễ sợ. 🙃
- Zero: muốn cho con nhỏ trước mặt vài phát búa ghê :))
. . .
Wow không hiểu tại sao, tuy cô gái nói rất nhiều nhưng cả lũ proxy dưới sảnh hiện tại chỉ nghe được duy nhất mỗi câu :
" Tôi và Slender đây còn từng là người yêu nhau cơ~ "
Cả lũ bắt đầu hướng ánh mắt phán xét về phía ông trùm của mình 😒 như kiểu : " Ngài làm cái quái gì khó coi thế hả " Giải thích mau.
* * *
Hoodie vừa tỉnh dậy sau cú va chạm "nhẹ" của Jeff :)).
Cậu bước xuống lầu thì thấy mọi người đang tụ họp khá vui, biết là bạn của Slender đã đến nên cũng vội bước xuống chào hỏi.
Hoodie vui vẻ đi đến bắt tay với White, thân thiện tiếp chuyện cô.
Mặc cho những ánh mắt ngờ nghệch, những gương mặt thất thần đang nhìn cậu với vẻ thương tiếc vô cùng :))
BẠN ĐANG ĐỌC
P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
Non-FictionTheo p1 thì ta có phần 2 ❀(*'▽'*)❀ anh em nào chưa đọc p1 thì trải nghiệm thử đi nha (*ゝωб*)b