Chap 20

16 1 7
                                    

Sau đêm xém điều tra và đấu tranh một trận sống còn tại cầu thang thì cuối cùng Hoodie cũng thành công điều tra được người mà Cat Hunter mang về mấy bữa nay là ai.

. . .

Tại một gốc khuất ngay thành phố.

- Hoodie: Cậu chắc chưa Spring

- Spring : Không thể lầm được đâu, đó chắc chắn là Su thành viên đã mất tích mấy nay tại dinh thự bọn tớ.

Spring nhìn vào bức ảnh Hoodie đưa giọng khá nghiêm trọng.

Anh đã cho người dò la khắp nơi nhưng vẫn không có tin tức, X.virus thì đi làm nhiệm vụ xa chưa thể về được nên không giúp nỗi.

Không ngờ giờ đây lại nghe được tin giật gân thế này, Happypassta nhà mình thế mà lại là proxy mới bên chỗ Creepypasta.

Có sốc không chứ. Σ(゜゜)!!!

Hoodie nắm chặt cây súng trong tay. Hay rồi chuyến này con mèo đó tới số.

Gan cũng chả nhỏ đâu ಠಿ_ಠ dám sang tận bên happypasta bắt người, là biết máu liều nhiều hơn máu não cỡ nào rồi.

. . .

Tối hôm đó Hoodie về tới dinh thự mặt tối sầm lại.

Cậu tính bày kế hoạch giải cứu Su và đưa cô về tận dinh thự Happypassta sao.

:)) Rườm rà quá Hoodie làm biếng các bạn à.

Có người yêu chức cao vọng trọng để trưng hay sao mà không nhờ giúp đỡ chứ ( ̄∇ ̄)

Cậu đi một mạch vào phòng Slender kéo luôn cả Masky và Toby theo.

15 phút sau.

- Toby : ĐM THẰNG CAT HUNTER ĐÂU ( Cầm rìu tính đi kiếm cậu mèo )

- Masky: không cần đâu Toby

- Toby: ಠಿ_ಠ

- Hoodie : Ngài làm đi. ( kéo tay áo Slender )

Sau lời nói của Hoodie thì Boss lớn của dinh thự, cũng thành công tụ tập hết tất cả các proxy xuống sảnh.

Slender lúc này mới trầm giọng đen mặt trong khá đáng sợ.

- Slender: Cat hunter ngươi dám đem người bên Happypassta về đây sao 💢 ( giọng khá tức giận )

- Jeff: Gì cơ !!! Σ(゜゜) Happypassta á ĐÂU RA. Thằng kia mày làm cái quái gì rồi. 💢

Jeff tức giận quay ra nhìn thằng đồng đội tốt của mình, giờ thì hắn đã hiểu lí do tại sao mấy ngày nay đi đâu cũng gặp Jeff the hugger rồi.

Tên Happypassta đó bám hắn 24/24 làm hắn chả săn nỗi mạng nào. Ra là cũng có lí do đằng sau hết :))

- Masky: thằng em dưới trướng của chồng cậu bắt cóc Happypassta nhà người ta về đây. Còn dồn thuốc mất trí nhớ cho nhỏ uống. Đem người ta thành proxy mới luôn đấy 🙃

E.Jack đông đá tại chỗ, ngước mắt nhìn Cat Hunter, mặt như muốn biểu hiện. MÀY KHÙNG RỒI HẢ EM.

Cat Hunter quỳ trước cả dàn creepypasta gương mặt tội lỗi đến đáng thương. Nhưng nay trời độ con mèo này không ít nha.

P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ