Đồng hồ điểm mười hai giờ khuya, đời sống thành thị về đêm vừa mới bắt đầu, thế nhưng tầng cao nhất của cao ốc Nyx vẫn tĩnh lặng như tờ.Xung quanh đây đều là công ty và office, trời vừa tối là càng lúc càng vắng người, chỉ còn lại mấy ngôi sao lẻ loi trên bầu trời đêm, cộng thêm vài người bán mạng tăng ca và bảo vệ gác cửa.
Thuỳ Trang và Diệp Anh ra khỏi thang máy, thứ hai người nhìn thấy được chính là đèn đường mờ ảo và bốn phía vắng lặng.
Thuỳ Trang đã từng tăng ca về muộn, khi đó có một mình, nàng chỉ muốn nhanh chóng về nhà. Lúc này, bên cạnh lại có một người phụ nữ cao lớn, xe của cô đã chờ ngoài cửa từ lâu, trong lòng nàng bỗng dâng lên một chút xúc động, nàng ngẩng đầu lên nhìn cô, "Chúng ta đi tản bộ nhé."
"Em không mệt?" Diệp Anh nhíu mày.
Thuỳ Trang không nhìn ra được cô vui hay là không vui, nếu là ngày thường, chắc chắn nàng sẽ không kiên trì nữa, nhưng hôm nay, nàng thật sự muốn ở cùng cô.
"Chỉ một lát thôi mà, được không ~"
Thấy cô không đáp, Thuỳ Trang đưa tay giật giật tay áo cô, lúc nói, âm cuối mang theo ý làm nũng rõ ràng, trái tim Diệp Anh bỗng chốc mềm nhũn.
"Được rồi."
Người phụ nữ bảo tài xế lái xe theo sau hai người, hai mắt Thuỳ Trang tỏa sáng, dường như sợ cô đổi ý, nàng vội vàng chạy vụt lên phía trước, thế nhưng cô nhanh chân kéo cổ tay nàng lại, rồi giữ bàn tay nhỏ bé kia trong lòng bàn tay mình nhéo nhéo.
"Người yêu đi dạo, có phải nên nắm tay hay không?"
". . ."
Mặt Thuỳ Trang, từng chút từng chút đỏ lan rộng như ráng chiều.
Tay của cô rất ấm, lúc nắm có một loại cảm giác vô cùng an lòng. Cô gái nhỏ không giãy giụa, cô nắm thật chặt, giày cao gót đạp trên mặt đất tạo ra âm thanh lộp cộp, âm thanh kia giống như tiếng tim nàng đập vậy, thình thịch thình thịch.
Lúc còn là thiếu nữ, Thuỳ Trang từng có một mơ ước lãng mạn.
Một ngày nào đó, nàng muốn cùng người trong lòng đi bộ về nhà, rảo từng bước một, ngắm nhìn những ngôi sao, thậm chí chẳng cần phải nói một lời nào, bầu không khí nhẹ nhàng đó cũng đủ khiến nàng thỏa mãn.
Chỉ tiếc tâm hồn lãng mạn của nàng nhanh chóng biến thành lãng xẹt, lúc đi qua một con hẻm nhỏ, gót giày của Thuỳ Trang bị kẹt rồi.
Thấy mặt nàng đỏ lên, Diệp Anh rất buồn cười nhưng phải cố kiềm chế, "Anh chưa thấy ai ngốc như em." Vẻ mặt boss đại nhân vô cùng ghét bỏ.
Thuỳ Trang muốn phản bác, nhưng chưa kịp mở miệng thì cô đột nhiên ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng nắm mắt cá chân nàng nhấc ra khỏi chiếc giày bị kẹt, sau đó, hai tay dùng sức, bế ngang Thuỳ Trang lên.
"Anh làm gì thế?"
"Bế em." Cô tỏ vẻ như đó là việc đương nhiên.
Đi qua hết đoạn đường này là đến đường xá náo nhiệt rồi, không phải là một nơi chẳng bóng người đi qua đâu đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[dlaxtp] Diệp tổng, đừng qua đây!
General FictionTRUYỆN COVER! Tác giả: Hồng Thiêu Nhục Số chương: 29 chương Thể loại: Bách hợp, Futanari, Song khiết, Song hướng yêu thầm, Hiện đại, Cao H, 3S, Ngọt sủng, 1v1, HE ⚠️: FUTA 🔞 Couple: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp Không thích đọc thì lướt nha ❤️