Lúc tỉnh lại, Thuỳ Trang phát hiện mình đang nằm trên giường.Giường nhỏ trong phòng ngủ chỉ đủ cho một mình nàng nằm, mà lúc này, ngoại trừ nàng ra thì còn có một người phụ nữ cao lớn.
Diệp Anh ôm nàng bằng một tư thế vô cùng không tự nhiên, gậy thịt vẫn nằm trong hoa huyệt nàng, từng thớ thịt non mềm trong đường hành lang bao bọc lấy thân gậy, nàng mơ màng tỉnh lại, thịt mình vô thức co rút, mút chặt đến nỗi gậy thịt mềm lại có xu thế to lên, trong nháy mắt, cảm giác căng trướng truyền khắp bụng dưới.
"Ưm. . ." Nàng chịu không nổi kêu lên một tiếng.
"Tỉnh rồi?" Giọng Diệp Anh nhàn nhạt vang lên trên đỉnh đầu.
Thôi xong, Thuỳ Trang muốn nhắm mắt giả bộ ngủ, nhưng thể thì không giả vờ được, không thể qua mắt Diệp Anh.
Giơ tay lên, cô véo chiếc mũi cao thẳng ngạo nghễ một cái, "Còn giả bộ ngủ, dậy rồi thì nói cho Diệp nghe, rốt cuộc lúc chiều đã xảy ra chuyện gì.
Chóp mũi ngưa ngứa, Thuỳ Trang đành phải mở mắt, chống lại ánh mắt Diệp Anh, nàng chột dạ né tránh, "Em. . . Thật xin lỗi."
Nàng không có nghe lầm, trước lúc ngất đi, Diệp Anh đã nói câu nói kia.
"Bởi vì Diệp ngốc nghếch, yêu cô ngốc là em đó."
Rõ ràng cô chính miệng nói yêu nàng, lúc nghe được chữ đó, sự vui vẻ lan tỏa khắp cơ thể, không biết tột cùng là do cao trào hay là do câu nói đơn giản kia.
Thì ra là nàng hiểu lầm cô.
Sau đó còn không chịu hỏi rõ đã trực tiếp nói lời chia tay, ngay cả cơ hội giải thích Diệp Anh cũng không có, bởi vì cô hoàn toàn không biết xảy ra chuyện gì.
Cảm thấy thẹn thùng, Thuỳ Trang đỏ mặt. Nói cho cùng, là do nàng không có lòng tin với đoạn tình cảm này, lo được lo mất, mới có thể để Mai Ly châm ngòi ly gián.
Lấy lại bình tĩnh, nàng nói ra chuyện video.
Càng nói lông mày Diệp Anh càng nhíu chặt, cuối cùng cô tức đến nổi nở nụ cười: "Cho nên, chỉ bởi vì câu nói của mẹ Diệp mà em cảm thấy Diệp đang lợi dụng em? Muốn chia tay với Diệp?"
"Đúng, đúng là Diệp đã nói Diệp muốn làm người theo chủ nghĩa không kết hôn, thế nhưng đã là chuyện mấy năm trước rồi, khi đó," Cô dừng lại một chút, dường như có hơi mất tự nhiên, "Diệp chưa gặp em."
Vì thế, cô cảm thấy mình sẽ không thích bất kỳ ai, cũng chẳng có hứng thú xây dựng gia đình.
Có điều bánh xe vận mệnh xoay chuyển, cô nào biết sẽ gặp được khắc tinh của cuộc đời mình, nhớ đến những lời Thuỳ Trang nói lúc nãy, Diệp Anh chợt cảm thấy máu nóng xông lên não, bàn tay to bắt lấy cái mông tròn, dùng sức đè ép, sau đó cố định eo cô hung hăng nhấn một cái.
"Sau này còn nghe những người khác nói bậy nói bạ, không tin Diệp, xem Diệp trừng phạt em như thế nào.
Thuỳ Trang bị cô đâm đến khẽ hừ, cũng không biết có phải cô cố ý hay không, quy đầu to lớn tìm đến chỗ mẫn cảm nhất trong mật động, không ngừng chọc ngoáy, miệng huyệt lập tức tuôn ra một lượng lớn dâm dịch, nàng đỏ mặt nhỏ giọng giải thích: "Nhưng mà đó đâu phải người ngoài, đó là mẹ Diệp. . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[dlaxtp] Diệp tổng, đừng qua đây!
Genel KurguTRUYỆN COVER! Tác giả: Hồng Thiêu Nhục Số chương: 29 chương Thể loại: Bách hợp, Futanari, Song khiết, Song hướng yêu thầm, Hiện đại, Cao H, 3S, Ngọt sủng, 1v1, HE ⚠️: FUTA 🔞 Couple: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp Không thích đọc thì lướt nha ❤️