Sau khi nói xong, môi mỏng ngậm lấy thùy tai, Diệp Anh hung hăng cắn Thuỳ Trang một cái.Nàng đau đến hít sâu một hơi, đau đớn qua đi, cảm giác tê tê dại dại từ từ truyền đến, từ sau tai chuyển đến cổ, từ cổ chảy về phía xương quai xanh, sau đó. . . Chính là đôi gò bồng đào nặng trĩu đẩy đà.
Diệp Anh bắt đầu vuốt ve, bàn tay bắt được nụ hồng ra sức nhào nặn.
Tuy cách một lớp vải, song cô vẫn chính xác tìm được nụ hồng nho nhỏ đang hé nở, ngón tay trỏ và ngón tay cái hợp sức chà sát vân vê, thỉnh thoảng ngón giữa còn xoa xoa xung quanh nụ hồng, khiến nó càng ngứa, càng mềm mại hơn.
"Ư. . . Diệp tổng, không được . . . Ư. . ."
Thuỳ Trang bị đè lên tủ, hoàn toàn không thể nhúc nhích, nàng phải dùng miệng để biểu đạt sự phản kháng của mình, nhưng vừa mở miệng lại phát ra tiếng nói đứt quãng, thẩm chí còn kèm theo từng tiếng rên rỉ.
"Tại sao không được?"
Người phụ nữ buông tha thùy tai đã bị ngậm mút ướt sũng của nàng ra, đầu lưỡi to trượt sang hôn lên má nàng, "Tôi thấy trong tình tiết mới nhất em lựa chọn địa điểm là văn phòng, còn không phải muốn tôi làm em ở chỗ này hay sao?"
Lộp bộp, lòng Thuỳ Trang trầm xuống.
Cô thấy rồi, thấy nàng dùng tình tiết giày vò nhân vật chính thế nào, cũng biết ID trên web truyện đen của nàng. Có điều Thuỳ Trang nghĩ mãi vẫn không thông, tại sao Diệp Anh lại tìm được trang web kia chứ?
Lần trước khi bị cô bắt tại trận, nàng đang dùng file word để viết tiếp, không có mở web. Chẳng lẽ Diệp Anh rảnh rỗi dùng tình tiết nội dung tìm kiếm, cho nên cô mới truy ra nguồn gốc, tìm được hiện trường gây án của nàng?
Boss, rốt cuộc lòng dạ cô hẹp hòi cỡ nào hả?
Nàng khóc không ra nước mắt, chỉ có thể cố sức giải thích: "Không phải đâu Diệp tổng, đây chỉ là tiểu thuyết mà thôi, không liên quan gì đến cô cả."
"Không liên quan đến tôi?" Diệp Anh cười lạnh một tiếng, "Vậy tại sao xuất hiện một trợ lý giám đốc tên là Vũ Kha?"
Xong đời, không ngờ cô đọc chi tiết từng chữ như vậy, ngay cả vai quần chúng trong truyện mà cô cũng không bỏ qua.
Nhân vật này được Thuỳ Trang thêm vào khi thúc đẩy tình tiết mời, bởi vì nàng xem nhân vật chính là Diệp Anh, cho nên cũng vô thức dùng tên trợ lý của Diệp Anh luôn.
Phòng trợ lý Tổng giám đốc có hai chủ quản, một là Mai Ly, một là Vũ Kha, Mai Ly còn có thể xem là một cái tên đại chúng, còn Vũ Kha thì khó mà nói rồi.
Nhưng Thuỳ Trang vẫn còn muốn cãi chày cãi cối: "Chỉ là trùng hợp thôi."
"Có phải trùng hợp hay không, thử một lần thì biết thôi."
Diệp Anh vừa nói chuyện vừa hôn nhẹ từ gò má ra sau gáy nàng.
Thuỳ Trang bị cô hôn đến thở hổn hển, thân thể trượt xuống, hai cánh tay nhỏ bé chỉ có thể nắm chặt ngăn tủ, sau lưng bị người phụ nữ ép sít sao, nàng nhất định phải cách cô xa một chút, nếu không. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[dlaxtp] Diệp tổng, đừng qua đây!
General FictionTRUYỆN COVER! Tác giả: Hồng Thiêu Nhục Số chương: 29 chương Thể loại: Bách hợp, Futanari, Song khiết, Song hướng yêu thầm, Hiện đại, Cao H, 3S, Ngọt sủng, 1v1, HE ⚠️: FUTA 🔞 Couple: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp Không thích đọc thì lướt nha ❤️