Dạng Lạc Tùng Đào thích đúng là mỹ nữ thành thục phong tình, cho nên mục tiêu anh ta nhắm tới không ai khác chính là trợ lý Tổng giám Đốc Mai Ly, Quách trợ lý. Đáng tiếc ánh mắt Mai Ly rất cao, anh ta lấy lòng từ lâu rồi mà Mai Ly vẫn chướng mắt anh ta.Chẳng qua là dù gì cũng quen biết qua lại, trong một lần nói chuyện phiếm, Mai Ly vô tình tiết lộ với anh ta: "Trong phòng thư ký của chúng ta, có một cô bé tên Nguyễn Thuỳ Trang thích anh đấy."
Lạc Tùng Đào làm ở bộ phận quản lý nhân sự, cho nên anh ta tìm hồ sơ của Thuỳ Trang xem thử, ừm, cũng là mỹ nữ. Cộng thêm được Mai Ly khuyến khích, anh ta bắt đầu theo đuổi Thuỳ Trang.
Anh ta làm như vô tình lôi kéo làm quen, hỏi han ân cần, bởi vì ngoài mặt thể hiện như quan tâm hậu bối, cho nên Thuỳ Trang có nói gì cũng khó, chỉ có thể nhẫn nhịn.
Có con ruồi kêu ông ông bên người như vậy, thời gian trôi qua hết sức nhanh chóng, khó khăn lắm mới đến thứ sáu, ngày mai Diệp Anh sẽ về nước, thế nhưng công ty lại tổ chức team building, lên núi dựng lều dã ngoại.
Lần team building này là phòng thư ký kết hợp với bộ phận nhân sự, Diệp Anh không có ở đây, Mai Ly ra mặt họp bàn kế hoạch chương trình. Lý do của cô ta vô cùng quang minh chính đại, giúp đồng nghiệp đoàn kết, gia tăng tình cảm, Vũ Kha không tiện phản đối.
Thuỳ Trang vô cùng bực mình, nàng còn định thứ bảy sẽ đến sân bay đón Diệp Anh. Có điều nghĩ đi nghĩ lại, nàng lại cảm thấy có phải mình lún quá sâu rồi không. . . .
Mang theo tâm trạng lo được lo mất, sáng sớm ngày thứ sáu đến công ty tập hợp, Thuỳ Trang không ngờ còn có phiền phức đang đón chờ mình.
Hai phòng có hơn mấy chục người được chia ra làm ba đội ngồi trên xe bus. Sáng sớm Ngọc Huyền đã gọi điện thoại cho Thuỳ Trang, nói rằng cô nàng ngồi ở chiếc xe bus đầu tiên, Thuỳ Trang lên xe thì phát hiện bên cạnh Ngọc Huyền đã có người ngồi rồi.
"Thuỳ Trang," Mai Ly ra vẻ rất thân thiết, "Phía trước còn chỗ trống, em ngồi vào đó đi."
Thuỳ Trang khẽ giật mình, chỉ thấy Ngọc Huyền nở nụ cười bất đắc dĩ, nàng cũng cười cười, mi mắt rũ xuống, "Được."
Trong lòng nàng mơ hồ cảm nhận được gì đó.
Thuỳ Trang không thân thiết gì với Mai Ly, cho nên nàng mang theo nghi ngờ đi đến phía trước ngồi xuống, lúc này trên xe chỉ còn hai ba chỗ trống, lại có một người đi tới, thấy vị trí bên cạnh Thuỳ Trang trống không, người nọ nhấc chân đi tới.
Bây giờ thì Thuỳ Trang đã hiểu, bởi vì người nọ chẳng phải ai khác, chính là Lạc Tùng Đào.
Cuối cùng là Lạc ngô công nhờ Mai Ly tạo cơ hội cho anh ta, hay là Mai Ly muốn bày mưu hại nàng, trong công ty không ai không biết, Lạc ngô công là đàn ông cặn bã.
Thấy Lạc Tùng Đào sắp sửa ngồi xuống, Thuỳ Trang bỗng duỗi tay ra.
"Ngại quá, quản lý Lạc," Nàng che chỗ ngồi lại, "Chỗ này có người ngồi rồi."
"Trang, chẳng phải em vừa lên xe sao ------," Lạc Tùng Đào còn chưa nói hết, Mai Ly đã xen vào: "Nơi này vốn trống không, nào có ai ngồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[dlaxtp] Diệp tổng, đừng qua đây!
General FictionTRUYỆN COVER! Tác giả: Hồng Thiêu Nhục Số chương: 29 chương Thể loại: Bách hợp, Futanari, Song khiết, Song hướng yêu thầm, Hiện đại, Cao H, 3S, Ngọt sủng, 1v1, HE ⚠️: FUTA 🔞 Couple: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp Không thích đọc thì lướt nha ❤️