Bánh Pút-dinh được đưa đến trung tâm bảo hộ mèo lang thang đã hơn một năm, đại khái là do tính tình khó ở, cho nên dù có rất nhiều người có lòng tốt đến nhận nuôi mèo, nhưng Bánh Pút-ding vẫn thủy chung không gặp được chủ nhân mới.Thuỳ Trang mua thức ăn cho mèo mà Bánh Pút-dinh thích nhất rồi xuất phát đến tàu điện ngầm. Tùy tiện đọc tin tức trên điện thoại, nàng lại nhìn thấy một tiêu đề kia.
Thuỳ Trang không muốn làm cô bé lọ lem, cho dù Diệp Anh đã xác nhận hẹn hò, nàng cũng không muốn đi vào con đường như truyện cổ tích này. Sự thật mãi mãi là sự thật, nàng vừa tỉnh táo vừa hiểu rõ.
Thứ nàng muốn chỉ là tình cảm, nếu phần tình cảm đó có thể kéo dài lâu một chút, vậy thì được rồi.
Tắt màn hình di động, Thuỳ Trang cố ép bản thân mình bình tĩnh trở lại, nàng nhắm mắt dưỡng thần. Thế nhưng hết lần này đến lần khác, ông trời không cho nàng an nhàn, vừa nhắm mắt lại thì chuông điện thoại bỗng vang lên. Nàng mở ra nhìn xem, thì ra là Mai Ly.
Sau khi bị Diệp Anh đuổi khỏi xe trong lần team building trước đó, Mai Ly không xuất hiện ở công ty, nghe nói là xin nghỉ mấy ngày. Đương nhiên trong công ty đồn đãi đủ mọi lời ong tiếng ve, nhưng vì thế lực cô ta vẫn còn đó, cho nên không ai dám nhiều lời, tuy nhiên đối với Mai Ly mà nói, như vậy đã là chuyện không thể tha thứ.
Ánh mắt lạnh lùng, Thuỳ Trang nhận điện thoại, nàng lấy lại tinh thần xem đối phương muốn nói gì, ngược lại Mai Ly cực kỳ bình tĩnh, "Thuỳ Trang, gặp mặt nói chuyện đi."
"Chúng ta chẳng có gì để nói cả."
"Có liên quan đến Diệp Anh, cô cũng không muốn nói?"
Nghe được cái tên này, Thuỳ Trang chỉ cảm thấy một cơn giận vô hình dâng lên, "Mai Ly, Quách tiểu thư, tôi thật sự không hiểu. Cô thích Diệp Anh đó là chuyện giữa cô và cô ấy, sao phải nhắm vào tôi hết lần này đến lần khác?"
"Tôi không hề ngăn cản cô ấy, không cho cô ấy thích cô, cô không chịu buông tha, vậy thì đi nói với cô ấy, tôi không muốn dính vào, thứ cho tôi không thể tháp tùng."
Nói xong, cô muốn ngắt điện thoại, đầu bên kia truyền đến tiếng thét chói tay mang theo tức giận: "Thuỳ Trang, cô đừng vội đắc ý!"
"Có phải cô thấy bây giờ cô ấy đang qua lại với cô, thì cô nghĩ rằng cô ấy thích cô? Tôi nói cho cô biết, hôm nay tôi gọi điện cho cô chỉ muốn nhắc nhở cô một chút, cô cảm thấy cô ấy nhìn trúng điểm gì ở cô, cô cảm thấy tại sao cô ấy lại hẹn hò với cô?"
"Cô ấy chỉ muốn một đứa con, muốn cô làm bình phong miễn phí!"
"Ha ha," Mai Ly cười lạnh, "Tôi gửi cho cô một video, tin hay không thì tùy cô."
Nói xong, cô ta thẳng thắn cúp điện thoại.
Thuỳ Trang cầm di động, nhất thời cảm thấy mờ mịt. Vừa rồi Mai Ly . . . Nói nàng là gì của Diệp Anh, là bình phong miễn phí?
Chuyện này không thể tưởng tượng nổi rồi, Thuỳ Trang vô thức nghĩ, dù cho cô ta muốn ly gián nàng và Diệp Anh, thì cũng không cần dùng lý do này. Nhưng ma xui quỷ khiến, nàng mở tin nhắn ra, bên trong quả nhiên có một tin nhắn mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[dlaxtp] Diệp tổng, đừng qua đây!
General FictionTRUYỆN COVER! Tác giả: Hồng Thiêu Nhục Số chương: 29 chương Thể loại: Bách hợp, Futanari, Song khiết, Song hướng yêu thầm, Hiện đại, Cao H, 3S, Ngọt sủng, 1v1, HE ⚠️: FUTA 🔞 Couple: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp Không thích đọc thì lướt nha ❤️