"Nói, có thích không?""A. . . ." Đáp lại nàng là tiếng ngâm nga như khóc không thành tiếng.
Vấn đề đáng xấu hổ như vậy, làm sao nàng có thể trả lời. Thuỳ Trang cắn môi, hàm răng đều tăm tấp hơi lộ ra ngoài, người phụ nữ nhân cơ hội đó đưa ngón tay vào cạy mở răng môi nàng, ngón tay cắm vào miệng nhỏ của nàng làm càn làm quấy, tàn sát bừa bãi.
"A. . . . Không, ư. . . ."
"Nói hay không, hửm?!"
Không nói, nhất định không nói! Nàng trừng to mắt, học theo cách Diệp Anh hay đối phó với nàng, nàng cắn mạnh lên ngón tay cô một cái, đầu lông mày người phụ nữ hơi nhíu lại, col nghe thấy nàng vụng về mắng chửi: "Biến, A. . . . Biến thái."
Dám mắng cô biến thái.
Diệp Anh híp mắt: "Tôi biến thái chỗ nào?"
Bị ngón tay cô quấy lấy lưỡi, Thuỳ Trang không thể ngậm miệng, nàng không ngừng tiết nước bọt, chỉ có thể mở to miệng thở dốc, "Trước, trước bàn dân thiên hạ. . . Giở trò lưu manh, còn. . .còn cho em mặc loại . . . quần áo này."
Trong lúc nàng nói, ngực phập phồng lên xuống, giữa hai chân nước chảy tí tách, nàng vốn tưởng Diệp Anh sẽ vô cùng tức giận, ai ngờ cô đột nhiên cười cười --------- "Có thứ còn biến thái hơn nữa, em muốn thử một lần không?"
Nụ cười này khiến cho gương mặt hơi lạnh lùng của cô hoàn toàn giản ra, dưới ánh đèn, đẹp không sao tả xiết. Thuỳ Trang không khỏi sững sờ, nhìn thấy sự dịu dàng xen lẫn động tình trong đáy mắt cô.
Tuy nhiên, động tác trên tay cô lại chẳng nể tình chút nào, xoẹt một tiếng, tất chân bị xé nát. Cô kéo khe hở dưới đáy quần lót nàng ra, một ngón tay đâm mạnh vào, khuấy động mật dịch, sau đó còn cong ngón tay lại vừa gãi vừa nhấn vách thịt non mềm.
"A, ưm a. . . . Đừng, đừng mà. . ."
Trong nháy mắt, cả người Thuỳ Trang bị kéo căng, nước mắt tuôn ra như mưa không kịp đề phòng.
Hôm qua nàng mới nếm thử mùi vị tình dục, còn bị dày vò suốt đêm, lúc này, miệng huyệt vẫn còn hơi sưng. Người phụ nữ không thương tiếc gãi mạnh xoắn vòng, trong đau đớn xen lẫn khoái cảm tê tê dại dại, nàng không chịu đựng nỗi nữa, tiếng rên rỉ tràn ra khỏi cổ họng.
Chẳng qua là vừa rên hừ hừ, nàng vừa không kiềm lòng được mà thút tha thút thít: "Diệp không chỉ biến thái, Diệp còn ức hiếp em!"
Nếu Diệp Anh ức hiếp em, bây giờ tinh thần em còn phơi phới như vậy sao? Diệp Anh lập tức nở nụ cười.
Vả lại, chẳng qua cô muốn chính tai nghe thấy hai chữ "Thích" từ miệng nàng mà thôi, không hiểu sao bé cưng này lại bướng bỉnh đến thế. Diệp Anh không khỏi hối hận, nhưng ngoài miệng vẫn nói cứng: "Còn dám mắng Anh, xem ra Anh phải ức hiếp em hơn nữa."
Nói xong, ngón tay đang nhởn nhơ trêu đùa hoa huyệt lầy lội bỗng tăng nhanh tốc độ, khuấy động hoa huyệt giữa hai chân thiếu nữ phát ra tiếng nước xì xì. Ghế ngồi bọc bằng da thật nhanh chóng dính đầy dâm thuỷ trong sóng sánh, dâm thuỷ hóa thành từng sợi tơ bạc chảy theo ghế ngồi, động lại thành một vũng ngay dưới cái mông nhỏ của cô gái, khiến cho mông nàng dính dấp ẩm ướt không chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[dlaxtp] Diệp tổng, đừng qua đây!
Ficțiune generalăTRUYỆN COVER! Tác giả: Hồng Thiêu Nhục Số chương: 29 chương Thể loại: Bách hợp, Futanari, Song khiết, Song hướng yêu thầm, Hiện đại, Cao H, 3S, Ngọt sủng, 1v1, HE ⚠️: FUTA 🔞 Couple: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp Không thích đọc thì lướt nha ❤️