Trong căn phòng mờ tối, trên giường truyền đến tiếng rên rỉ lẳng lơ."A, a. . . Đừng, đừng ngoáy vào chỗ đó của người ta ~"
Đáp lại chính là tiếng nước va chạm vang dội, cặp chân dài lộ ra khỏi chăn run run kịch liệt, âm thanh dâm đãng kia ngâm dài kiều mị, sau đó mặt giường lớn trở về tĩnh lặng.
Qua cơn kích tình, gã đàn ông xoa gương mặt mướt mồ hôi của cô ả trong lòng, "Vừa rồi có sướng không?"
"Ai nha, anh xấu xa quá ~" Đầu ngón tay sơn phết tinh xảo của cô ả nhẹ nhàng chọc chọc lên lồng ngực gã đàn ông, tỏ vẻ vừa xấu hổ vừa giận dỗi: "Làm chỗ đó của người ta đau quá à ~"
"Ha ha ha ha!" Gã đàn ông cười đắc chí, vô cùng hài lòng, "Tiểu dâm đãng, để anh trai yêu em thêm lần nữa nào."
Nói xong, gã trở mình muốn đè cô ả dưới thân một lần nữa, hoàn toàn không phát giác được sự chán ghét lóe lên trong đáy mắt cô ả kia.
"Đừng, đừng ~" Cô ả ỡm ờ, tay bị gã đàn ông kiềm chặt.
"Lên giường của tôi, còn giả bộ trinh liệt." Giọng gã đàn ông ẩn chứa mỉa mai, "Ly đại trợ, lần trước em cố ý lừa tôi, tôi còn chưa tìm em tính sổ. Tuy Tùng Đào tôi không phải nhân vật lớn gì, lấy tôi làm bia đỡ đạn, vậy thì phải xem em có năng lực này hay không đã.
Thì ra hai người đang lăn giường, chẳng ai xa lạ, chính là Mai Ly và Tùng Đào.
Thấy Tùng Đào lên tiếng mỉa mai không kiêng nể, suýt chút nữa Mai Ly đã nổi nóng, song nghĩ đến mưu đồ ngày hôm nay, ả ta âm thầm cắn răng, cố nuốt trôi cơn giận này.
"Người ta đã nói gì đâu nè, anh gấp cái gì." Ả ta ỏn ẻn làm nũng, hai tay vòng qua cổ Tùng Đào, "Anh uống rượu, người ta sợ anh mệt thôi."
"Vậy thì em mở to mắt nhìn anh trai khỏe cỡ nào," Tùng Đào cười véo nụ hồng trước ngực cô ả một cái, "Uống rượu thì đã sao, uống rượu trợ hứng, hôm nay anh trai sẽ cho em mở mang kiến thức, thế nào gọi là dục tiên dục tử."
Vừa dứt chữ cuối, gã xông tới một lần nữa, chỉ trong chốc lát, hai người đã quấn chặt lấy nhau.
Mai Ly sử dụng toàn bộ vốn liếng thân thể để quyến rũ đàn ông, Tùng Đào không giữ được mình, càng làm càng nhanh, trong lòng gã lại nghĩ, mặc dù con điếm này tâm cơ thâm trầm, nhưng nếm mùi vị cũng không tệ lắm.
Uổng công lúc trước gã xem ả ti tiện này như nữ thần, dốc hết thủ đoạn theo đuổi ả, không ngờ ả dâm đãng đến thế, hôm nay còn chủ động bò lên giường của gã. Vừa mất địa vị đã cam chịu thấp hèn, hừ quả nhiên là gái điếm ai cũng có thể làm chồng.
Còn muốn lợi dụng gã làm bia đỡ đạn, Tùng Đào nghĩ lại mà sợ, cũng may lúc đó gã từ bỏ không ra tay với Thuỳ Trang, nếu không boss biết được, sợ là gã tiêu đời.
Nghĩ đến đây, Tùng Đào càng dùng sức xông tới, con điếm ti tiện, gϊếŧ chết mày! Trên gương mặt tương đối tuấn tú của anh ta xuất hiện một tia vặn vẹo, đẩy mạnh va chạm mấy cái, cả người gã đột nhiên trầm xuống, ngã gục xuống người Mai Ly, vậy mà ngủ mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[dlaxtp] Diệp tổng, đừng qua đây!
Ficción GeneralTRUYỆN COVER! Tác giả: Hồng Thiêu Nhục Số chương: 29 chương Thể loại: Bách hợp, Futanari, Song khiết, Song hướng yêu thầm, Hiện đại, Cao H, 3S, Ngọt sủng, 1v1, HE ⚠️: FUTA 🔞 Couple: Diệp Lâm Anh x Trang Pháp Không thích đọc thì lướt nha ❤️