Chương 5: Điểm mấu chốt

416 26 0
                                    





Phải làm sao đây.

Cuối cùng, trước sự khuyến khích của Ngọc Huyền, Thuỳ Trang vẫn đăng truyện lên mạng.

Ngọc Huyền là bạn thân của nàng, cũng là người duy nhất biết rõ sở thích đáng xấu hổ của nàng, cô ấy còn là một người bạn cùng đọc truyện H với nàng. Hai người cấu kết cùng nhau làm chuyện xấu, cũng từng so sánh nhân vật "nữ" chính trong với Diệp Anh không ít lần.

Ngọc Huyền cũng đi làm ở Nyx, cô ấy làm ở bộ phận nhân sự, nên đối với nhân viên ở đây, có thể nói là nắm rõ như lòng bàn tay.

Theo cô ấy nói, từ các quản lý cho đến bảo vệ, trong mấy trăm nhân viên trong công ty, boss tuyệt đối là hạng nhất, nếu có thể theo đuổi cô, không, nếu có thể ngủ với cô, dù chỉ một đêm thôi cũng có giá trị.

Thuỳ Trang không khỏi suy tư, bản thân nàng và Diệp Anh, rốt cuộc đã tính là ngủ hay chưa?

Phần truyện nàng đăng trong mục bình luận truyện cực kỳ được hoan nghênh, nghĩ đến chuyện ngày đó, nàng kiềm lòng không được lại rục rịch ngóc đầu dậy. Nhìn bề ngoài boss có vẻ cấm dục, kỳ thật cũng rất thích làm chuyện lưu manh, nếu nàng tiếp tục viết. . . Dù sao Diệp Anh cũng không biết, mặc kệ nó, viết thì viết!

Lần này Thuỳ Trang hết sức cẩn thận, chỉ dám ở nhà tiếp tục nghiệp lớn viết truyện H của mình. Nàng mở file ra, lách cách lách cách không dứt, tiếp tục đánh chữ.

Nhân vật Diệp Anh' và nhân vật nữ chính cùng triền miên trong phòng làm việc, lúc khám phá đến nơi bí mật của nữ chính thì phát hiện nơi đó của nữ chính đã ướt đẫm. Cô ta lấy bàn tay thấm ướt ra, đặt ở bên môi liếm liếm, không buông tha nàng giống như Diệp Anh đã làm, cô ta lại tham lam đưa tay vào lần nữa, trải qua một phen đùa bỡn, nữ chính bị người phụ nữ vuốt ve đến cao trào, hai người điên cuồng thiêu đốt oanh trời động đất, lúc mất khống chế sắp tiến đến một bước cuối cùng thì, cộc cộc cộc, có người gõ cửa.

Chuyện xưa cứ như vậy mà kết thúc. Thuỳ Trang đăng lên mục bình luận, thấy đọc giả bị mình vờn đến gào khóc, nàng vô cùng đắc ý.

Hừ, Diệp Anh, cho cô bắt nạt tôi, tôi sẽ cho cô nghẹn chết, chắc chắn một điều, mỗi lần hành sự cô chỉ được nhìn mà không được ăn!

Cứ như vậy, Thuỳ Trang bắt đầu hành hạ Diệp Anh trong truyện, nếu như nói trước đây nàng cảm thấy nhân vật nam chính trong giống hệt Diệp Anh, thì hiện tại nàng đã thật sự biến nhân vật này thành Diệp Anh để YY rồi.

Nào là vừa cởi xong quần áo của nhân vật nữ chính thì có chuyện gấp không thể không xử lý, nào là tiểu đệ đệ cứng ngắc nhưng vẫn phải kiềm chế để lau mặt cho nhân vật nữ chính uống say, tất cả các tình tiết nhẫn nhịn chết người không đền mạng đều chĩa mũi dùi về phía "nữ" chính, Thuỳ Trang viết như điên, ngắn ngủi ba ngày đã gõ mấy vạn chữ, đầu óc đều đặt hết vào đó.

Tinh thần giành thắng lợi lớn, song thực tế khi nhìn thấy Diệp Anh nàng vẫn có hơi sợ, eo cứng ngắc, lưng thẳng tấp. Cấp trên trực tiếp của nàng phái nàng đến phòng tổng giám đốc sắp xếp lại tủ tài liệu, nàng đành liều chết hiên ngang, lấy hết dũng cảm đẩy cửa bước vào.

[dlaxtp] Diệp tổng, đừng qua đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ