Đêm đến trong căn phòng của đôi vợ chồng mới cưới thật ấm áp làm sao.
Thái Anh ngồi trước gương chải tóc, Lệ Sa thì ngồi im một chỗ trên giường nhìn nàng. Chả qua là giường mới chưa có cái mùi hương mà cô thích giống như hôm đầu nên Lệ Sa chưa chịu nằm xuống.
Thái Anh biết Lệ Sa nhìn mình liền cười nhoẻn miệng đắc ý, đà này thì mê nàng là cái chắc. Ngó bộ lù khù vậy thôi chứ thương vợ lắm đó, Thái Anh nhìn người không thể nào sai.
-" Sao nhìn em hoài vậy, bộ muốn nói gì với em hả?"
-" À... Sa..."
Lệ Sa bị bắt tại trận thì mắc cỡ mà gãi đầu. Nhưng mà khoan đã, vợ của cô thì cô nhìn, mắc cỡ cái chi chứ.
-" Sa có cái này cho em"
Lệ Sa đi xuống giường, tìm cái túi mà cô mang theo lúc sáng rồi lấy từ trong đó ra cái trâm cài.
Thái Anh nhìn cái trâm cài đẹp mắt đó mà lòng rung rinh, hẳn là người ta đã thích mái tóc của nàng mới tặng mấy thứ này.
Nhân lúc Lệ Sa đưa trâm cài cho mình, Thái Anh bắt lấy tay cô, tỉnh bơ mà nói:
-" Đẹp thiệt, còn trắng nữa"
-" Em thích hông? Lần sau Sa mua nhiều hơn nha"
Thái Anh cười cô ngốc, nàng có khen cái trâm cài đâu, nhưng không sao, ngây thơ vậy nàng mới ưng.
-" Sa thấy em có đẹp hông?"
Lệ Sa ngây ra một lúc vì không hiểu tại sao Thái Anh lại hỏi vậy. Lẽ nào nàng không biết mình đẹp đến nghiêng nước nghiêng thành?
-" Ờm... em đẹp... đẹp lắm luôn..."_ Lệ Sa vừa nói vừa gật đầu.
-" Vậy, có xứng làm vợ của Sa hông?"
-" Sao em lại nói vậy, Sa mới là người hông xứng với em. Em vừa đẹp, vừa giỏi, vừa thông minh chu đáo, còn Sa thì..."
-" Sa làm sao, em đã chọn Sa làm chồng, Sa có sao đi nữa cũng đã hơn mấy người kia nên em mới chọn"
Lệ Sa chớp chớp mắt nhìn Thái Anh, ý nàng là chọn cô vì cô hơn hai chị của mình ấy hả, nghe thật hoang đường.
Thái Anh nắm nhẹ vạt áo kéo Lệ Sa lên giường nằm, giường đã rộng nhưng vẫn nằm sát vào cô.
-" Em xích qua một chút được hông?"
-" Sao em phải xích qua chứ?"
Thái Anh nhìn cô bằng đôi mắt trong trẻo, con ngươi đen huyền óng ánh, Lệ Sa làm sao nhịn nổi.
-" Em nằm sát quá Sa hông trở mình được"
Thái Anh chẳng những khômg xích ra mà còn nằm sát vô, nàng thực cũng thích mùi của Lệ Sa.
-" Cha nói muốn có cháu, Sa tính sao?"
Lệ Sa nằm im nhắm mắt, cái chuyện đó cô chưa nghĩ tới.
-" Ờm... đợi... Sa chút"
Thái Anh nhìn cô đăm đăm, không biết cô như vậy là có hiểu ý nàng không nữa.
Lệ Sa gồng mình nhắm mắt, cô dành thời gian nghiêm túc suy nghĩ về chuyện vợ chồng. Thứ nhất là phải hôn, sau đó là cởi đồ, rồi làm gì tiếp theo Lệ Sa lại không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Có Kẻ Ngốc Được Vợ Cưng
FanfictionỞ thế giới truyện của Goback2, tình cảm nữ - nữ được xem như điều hiển nhiên. Bối cảnh Việt Nam xưa, ngôn ngữ đời thường. Lệ Sa là người có tính tình hiền lành, quen nhẫn nhịn nên luôn bị người nhà xem thường. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi từ cái ngà...