Vẫn là nụ cười của em xoa dịu đi tất cả

2.7K 318 9
                                    

Thái Anh dùng khăn bông ngâm nước ấm rồi vắt khô lau vết thương cho Lệ Sa, máu đã ngưng chảy nhưng nhìn vẫn rất ghê.

-" Trời đất, gì mà dữ vậy nè"

Thái Anh xót xa trong dạ, nàng đau thay cho Lệ Sa mà hàng lông mày cứ nhăn lại.

-" Hông được đâu, Sa cũng đi trạm xá đi, để như vầy em lo lắm"

Lệ Sa đưa tay chạm lên tóc nàng, ánh mắt cô thâm tình lại tràn đầy cảm kích rồi khẽ lắc đầu. Cả nhà chỉ lo đến an nguy của Lệ Anh, chả ai hỏi cô tiếng nào dù người cô toàn là máu, hình như nếu cô có mất mạng trong tay Lệ Anh đi nữa cũng chẳng có ai thèm để tâm. Và có lẽ, chỉ có mình Thái Anh sợ cô chết đi.

-" Sa không tin được cái người mình gọi là chị ba lại có thể rắp tâm muốn giết chết mình đến vậy, càng không tin được cha lại có thể thờ ơ như thế. Có lẽ cha giữ Sa ở đây chỉ là vì hổ thẹn với má, chứ còn không Sa cũng đã đi bụi đời rồi, mặc xác mà sống mà chết".

Thái Anh nhìn Lệ Sa, đôi mắt nàng đượm nét buồn rầu, bàn tay ôm lấy gương mặt tội nghiệp của cô.

-" Thì có em lo cho Sa rồi đây nè, Sa mà xảy ra chuyện gì em cũng không thiết sống nữa"

-" Bậy, mất Sa thì có làm sao, mất đi một người chồng khờ như Sa biết đâu em lại đỡ khổ"

Thái Anh nghe Lệ sa nói vậy thì nhăn mặt cốc nhẹ vào đầu cô một cái.

-" Ừ, giỏi thì chết đi, để coi con ai mồ côi cho biết"

Lệ Sa cười cười, đưa ngón tay còn lành lặn không trầy xước chạm vào môi Thái Anh. Cô tưởng Thái Anh nói đùa, hai người còn chưa kịp có con thì làm sao con cô mồ côi cho được.

-" Mồ côi thì có má Anh nó nuôi, má Anh nó giỏi lắm"

Thái Anh bĩu môi, nhe răng muốn cắn ngón tay cô.

-" Thấy ghét! Thử coi có chạy thoát tui hông mà bày đặt sống với chết, ở cạnh vợ con hông muốn hay sao mà cứ đòi chết hoài"

-" Muốn chứ nhưng khổ nổi vợ ghen tuông một chút đã đuổi người ta đi, tủi thân định nhảy sông mà hông được"

Thái Anh cau mày.

-" Chứ Sa nói coi em còn nghĩ gì khác được khi thấy áo chồng mình có vết son của con nhỏ khác, giống như dằn mặt em vậy"

Lệ Sa nghiêm mặt nghe vợ nói, ra đó là lí do nàng ghen đến mức khóc tức tưởi, cô nào có trách nàng mà là tự trách nhiều hơn.

-" Hun làm sao, hun như này hả?"_ Lệ Sa vừa dứt lời thì liền hôn vào cổ áo của Thái Anh.

-" Ơ..."

Thái Anh nào có kịp đề phòng, bị Lệ Sa hôn một cái mà đơ ra, tay buông lỏng mặc cho chiếc khăn rơi xuống. Chưa đợi Thái Anh hết ngỡ ngàng Lệ Sa lại nắm lấy tay nàng rồi nói:

-" Em biết Sa thương em tới cỡ nào mà, mấy cô mắt xanh môi đỏ ở Sài Gòn nào có đươc như em"

-" Hay lắm, em mà biết con nhỏ đó là ai em cắt cái mỏ nó"

Lệ Sa bật cười, cô gắng chịu đau mà nhích người ôm Thái Anh vào lòng.

-" Làm gì có cô nào được làm vậy với Sa, hông tin thì em lên Sài Gòn coi thử, chứ chuyện cái áo đó thực tình Sa cũng hông biết nói làm sao"

[ Lichaeng] Có Kẻ Ngốc Được Vợ CưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ