Sấm chớp vang trời, Thái Anh bắt lấy con dao dưới gối chỉ về phía Lệ Anh.
-“ Ra ngoài”
Lệ Anh cười một cách giễu cợt, thản nhiên mà bước vào phòng riêng của vợ chồng Lệ Sa rồi đóng cửa lại.
-“ Chị có làm gì đâu mà mợ út làm căng vậy? Cây dao này bén lắm đó nghen, cẩn thận coi chừng đứt tay”
Lệ Anh vừa cùng với bọn con nhà giàu xóm trên tụ tập ăn chơi hút thuốc, hơi men và hơi thuốc ngấm vào người làm cho sự hồ đồ trỗi dậy. Cô ta tiến đến gần Thái Anh bắt lấy tay nàng.
-“ Lệ Sa giờ này không biết trôi tới đâu rồi, em đợi nó làm cái gì, để chị thương em”
Thái Anh cố gắng kháng cự nhưng cổ tay đã bị Lệ Anh nắm chặt, con dao theo đó cũng bị tước đi.
-“ Chị nói cái gì, Lệ Sa làm sao?”
Lệ Anh lại cười đểu đưa tay nâng cằm Thái Anh.
-“ Nó làm em giận làm em buồn nên nó xứng đáng bị như vậy, ngoan, chị thương”
Thái Anh dùng hết sức mà hất tay Lệ Anh ra.-“ Chị là chị của Lệ Sa đó, muốn làm chuyện tày trời không sợ tôi la lên hay sao?”
Lệ Anh nhăn mày tức giận.
-“ Mẹ kiếp, ai là chị em với nó, nó là đồ con hoang. Mà thôi nhắc làm gì, tối nay em sẽ là của Lệ Anh này”
-“ Áaa...”
Thái Anh bị Lệ Anh khống chế, cô ta đè nàng xuống giường rồi dùng khăn tay nhét đầy miệng nàng không cho nàng la lên.
-“ Chà, em có biết em đẹp tới mức nào không hả, cái cơ thể này khiến chị chịu không nổi nữa rồi”
-“ Ư...”
Dòng nước mắt thấm đẫm trên gương mặt dịu dàng, hai tay bị ấn chặt xuống giường không thoát ra được khiến Thái Anh tuyệt vọng trong nức nở.
Tiếng sấm ngoài trời vẫn vang vọng, dường như sắp có bão lớn. Đáy mắt nàng ngập đầy căm ghét với kẻ cầm thú trước mặt, một kẻ chẳng có nhân tính.
Lệ Sa có về không? Nàng hối hận lắm, lo lắng cho cô lắm. Tên cặn bã này đã làm gì Lệ Sa của nàng rồi? Trong bụng nàng còn có một đứa bé, một đứa bé là con của Lệ Sa, chuyện này trăm ngàn lần không thể.
-“ Thái Anh, làm người phụ nữ của Lệ Anh đi, chị sẽ cho em sung sướng hơn gấp trăm lần”
Đôi mắt Thái Anh nhắm chặt lại cùng với dòng nước mắt nóng hổi, Lệ Anh vẫn cười một cách man rợ rồi bắt đầu cởi đồ.
Nhưng khi tiếng sấm bên ngoài vang lên thêm lần nữa, Lệ Anh vừa chỉ kịp cởi đi hai cúc áo đã bỗng dưng ngã ngang.
Trong sự im lặng bất chợt, Thái Anh từ từ mở mắt ra, những giọt nước mắt đọng nơi khóe mi khiến mắt nàng nhòe đi.
“ Lệ Sa”.
Trời vừa lúc trút mưa nặng hạt, trong phút ấy, nàng lờ mờ thấy một bóng dáng kéo Lệ Anh rời khỏi người nàng, thẳng thừng ném xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Có Kẻ Ngốc Được Vợ Cưng
FanficỞ thế giới truyện của Goback2, tình cảm nữ - nữ được xem như điều hiển nhiên. Bối cảnh Việt Nam xưa, ngôn ngữ đời thường. Lệ Sa là người có tính tình hiền lành, quen nhẫn nhịn nên luôn bị người nhà xem thường. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi từ cái ngà...