Đã lỡ thương em nhiều

3.2K 342 13
                                    

-“ Hắc xì, hắc... xì”

Lệ Sa mới sáng ra đã quấn cái chăn ngồi trước hàng ba, phen này thì cô không dám để vợ giận nữa đâu, ban ngày thì phơi nắng, ban đêm Thái Anh cho cô nằm dưới đất, có vợ gia trưởng thật đáng sợ mà.

Lệ Minh thường xuyên bận rộn, hiếm khi có thời gian tiếp xúc với Lệ Sa. Nay đi ngang qua thấy em quấn cái chăn, mũi thì hít hít liền hỏi thăm:

-“ Út, em bị sao vậy?”

-“ Út bị cảm chút thôi à”

-“ Để lát hai sai người đi lấy thuốc, út đi vô trong đi, ở ngoài này gió một hồi bệnh thêm”

-“ Hông cần đâu, ba cái bệnh vặt ấy mà”

-“ Về rồi sao không lo cho vợ, hơi sức đâu mà ở đó lo chuyện bao đồng”

Lệ Minh nghe thấy giọng vợ thì quay đầu, khó xử mà cười với Lệ Sa.

-“ Chị dâu em khó còn đang không khỏe, hai đi trước”

Lệ Sa nhìn theo bóng chị hai rời đi, cũng có những lúc Lệ Minh quan tâm cô lắm nhưng vì nghe lời má cả mà phải tránh xa cô. Lệ Sa thở ra một hơi buồn rầu, cô đi vào cất cái chăn rồi lơn tơn ra vườn.

Thái Anh sáng dậy không thấy chồng mình đâu, nhìn trên bàn thấy có mấy cành hoa tươi thì cười mỉm.

-“ Sến súa, ai dạy vậy hông biết”

Có người ngoài mặt thì chê nhưng khóe miệng từ lúc nào đã cười đến mức không ngưng được.

Một cái đầu thập thò đang nhìn lén nàng, đùng một phát lại nhảy vào như bắt tại trận chuyện gì to tác lắm.

-“ Em cười rồi đó nghe, vậy là em đã tha thứ cho Sa”

-“ Tha thứ cái con khỉ, Sa mơ đi”

Thái Anh ôm mấy cành bông đi ra khỏi phòng, Lệ Sa nhìn theo gãi đầu rồi cười ngờ nghệch, không quên hít hít cái mũi.

Chính cô còn không biết từ lúc nào mà mình lại thương Thái Anh đến vậy nữa. Đành rằng vợ chồng chung giường thì tình cảm nhanh chóng nảy nở, hơn nữa Lệ Sa còn là dạng si tình, khó trách sớm đã mê vợ hơn điếu đổ, không còn trầm tính nổi.

Cả nhà trước sau đó xôn xao, nghe đâu má cả mời thầy lang về xem bệnh cho vợ Lệ Minh rồi phát hiện ra đã cấn bầu. Thái Anh với Lệ Sa không quan tâm lắm, dù sao cũng chẳng liên quan đến vợ chồng nàng.

Không khí trong nhà bỗng trở nên ồn ào thái quá, nghe đâu là lại định khao cổ lớn ăn mừng, nhân tiện đón ông Lạp từ xa về.

Thái Anh quyết định dẫn Lệ Sa về nhà thăm cha má, thoáng vậy mà đã đi làm dâu được hơn nửa tháng làm nàng nhớ nhà muốn chết.

Nhà Thái Anh vui lắm, cha mẹ nàng vui tính hiền lành, người hầu thì quý Thái Anh, khác hẳn với không khí ngột ngạt bên đó. Lệ Sa trắng trẻo, hiền lành về nhà nàng cũng được cưng lây.

Mà Lệ Sa mê nhất là con chó nhà Thái Anh, cô cứ ôm nó suốt, từ nhà sau ra nhà trước vẫn ôm.

-" Có giỏi thì ôm nó về nhà luôn đi, rồi tối ôm lên giường ngủ luôn, em ở đây với cha má. Thấy ghét!"

[ Lichaeng] Có Kẻ Ngốc Được Vợ CưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ