Thương em không ngừng nghỉ

2.5K 277 3
                                    

Lệ Sa bưng khay trà nóng, cùng với Thái Anh đi ra nhà trước.

Sau mấy tháng ròng, nhà cửa cuối cùng đã hoàn thiện, nhà họ Lạp lấy lại khung cảnh khang trang giống như lúc trước.

Tiếng ô tô làm trong ngoài xôn xao, Lệ Sa hớn hở bước ra thì nhìn thấy má cô đã về.

-" Má về rồi"

Thái Anh vén tóc, mỉm cười bước ra đón mẹ chồng.

-" Má mới về"

Mẹ Lệ Sa nhìn con dâu mang bầu nhưng ngày càng đẹp, không kiềm được lòng mà nựng má nàng.

-" Phúc của má lớn, có được cô con dâu không có điểm nào để chê"

-" Má, con xách đồ phụ má nghen"

-" Thôi, bầu bì thì để má xách được rồi, không thôi lát nữa Lệ Sa nó lại la um sùm"

Thái Anh cũng chỉ biết cười xoa cái bụng của mình, cũng tại má Sa của nó hết, hở ra là ăn vạ, không cho má Anh nó làm cái gì hết.

-“ Bà về rồi đó hả”

Ông Lạp rót một tách trà mời vị khách đặc biệt, hết tình thì cũng còn nghĩa.

-“ Nhìn nhà cửa khang trang như vầy tôi cũng an tâm rồi, ít lâu nữa Lệ Sa học việc xong vậy là an bề gia thất”

-“ Đất đai tài sản tui định để lại hết cho nó nhưng mà nó không chịu, nó cứ nói tự nó nuôi vợ con được”

Thái Anh đang ngồi trên ghế để Lệ Sa bóp vai thì ngoái đầu nhìn cô làm Lệ Sa gãi đầu mà nhanh chóng đáp lời cha.

-“ Cha cứ để tài sản đó cho con của chị hai, dù gì cũng là cháu của cha, với lại xem như là bù đắp cho mợ hai phần nào. Còn con thì sao cũng được, có Thái Anh thương con thì chuyện gì con cũng làm được hết.”

Nhìn Thái Anh mỉm cười là biết nàng có bao nhiêu hài lòng, Lệ Sa của nàng dạy dỗ bao nhiêu ngày cuối cùng cũng nên người.

Vui vẻ nói chuyện một lúc thì ông bà Phác cũng đến, phải nói vui hơn nữa là có cả vợ chồng Trí Tú.

Trí Tú ôm một đứa bé kháu khỉnh đi vào, Trân Ni thì sau sinh vẫn đẹp, trông lại còn đầy đặn hơn trước.

-“ Hôm nay ghé thăm, có chút quà gửi anh sui với chị sui”

-“ Anh chị ghé là mừng rồi, gia đình tôi mang ơn anh chị nhiều lắm”

-“ Ơn nghĩa gì, Lệ Sa nó thương con gái tôi là được”

Bà Phác đi đến sờ bụng Thái Anh hỏi thăm đứa cháu cưng.

-“ Cháu cưng của bà mau lớn khỏe mạnh nghe hông”

-“ Chị Tú cho em ẵm cháu đi”

Trí Tú đang chọc đứa nhỏ cười khặc khặc, nghe dì Anh của nó muốn ẵm thì nhẹ nhàng đưa sang.

Lệ Sa cũng đang thèm em bé, trông thấy con của Trí Tú mà lấy làm hớn hở.

-“ Con Ni nó khéo sanh, coi con nhỏ trắng tươi dễ thương gì đâu”_ bà Phác chọt chọt vào má em bé.

-“ Thấy ghét ghê hông, nhìn giống y chang chị Ni hà”

[ Lichaeng] Có Kẻ Ngốc Được Vợ CưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ