Lửa bốc lên

2.4K 304 12
                                    

Lệ Sa cùng với Thái Anh đứng trước di ảnh của má thành tâm cúi đầu.

-“ Má, vợ con có mang rồi”

Cô ngưng lại mà nở một nụ cười hạnh phúc.

-“ Hôm nay tụi con ở đây ăn cơm với má, toàn là mấy món má thích thôi”

Hương vừa dâng lên thì di ảnh của má cô chợt rơi từ trên tủ xuống, Lệ Sa giật mình khẩn trương mà nhặt lên.

-“ Sao vậy nè, vỡ hết kính rồi”

Thái Anh nhìn di ảnh bị vỡ mà cũng khó lòng không nghĩ ngợi.

-“ Sa, có phải là có điềm gì đó hông”
Lệ Sa nhìn Thái Anh rồi từ tốn đặt di ảnh trở lại chỗ cũ.

-“ Sa hông biết nữa, ngày mai Sa ra chợ mua khung ảnh khác, mình ăn cơm trước đi”

Lệ Sa ngồi xuống cùng với Thái Anh ăn cơm nhưng chỉ mới ăn được một chút cha cô đã tông cửa bước vào với vẻ mặt vô cùng tức giận và thống khổ.

...

Tối hôm đó trời lại đổ mưa như trút nước cùng với sấm sét vang dội, má cả ôm thi thể của Lệ Minh mà khóc đến không thành tiếng.

Lệ Sa đứng một bên nắm chặt tay Thái Anh, nhìn cớ sự xảy như vậy mà chua xót. Người hiền lành như Lệ Minh lại gặp họa sát thân quá đột ngột, trong bụng mợ hai còn là một đứa bé.

Hôm nay khi Lệ Minh mang cơm đến cho Lệ Anh thì phát hiện em mình đã trốn viện đi ăn chơi, lo sợ Lệ Anh cứ thế ngày càng lún sâu trong vũng lầy nên cô đã đi tìm. Nhưng kết quả Lệ Anh trong cơn phê thuốc không nhìn nhận đúng sai, ra tay với Lệ Minh rồi bỏ trốn.

-“ Cái nhà này cạn phước, có phải đã đến lúc ông trời muốn trừng phạt tôi rồi không?”

Lệ Sa đi đến đỡ cha mình ngồi xuống ghế, bàn tay ông vẫn chưa hết run rẫy. Mặc dù đã từng đau lòng khi bản thân bị cha hất hủi, giờ phút này nhìn thấy ông đau đớn Lệ Sa vẫn không kiềm được lòng.

-“ Mong cha bớt đau buồn”

Ông Lạp nhìn đứa con mà mình đã từng đối xử vô tâm ở trước mặt lòng lại càng đau như cắt, ông cúi mặt xuống.

Vợ Lệ Minh mang một ánh mắt buồn rầu và tuyệt vọng, từ chiều đến giờ cứ đứng dựa vào cột nhìn thi thể của chồng mình, xác người lạnh lẽo rồi mới thấy mọi toan tính mưu mô cũng chỉ là vô nghĩa.

Nhưng khi nhìn đến mợ ba đang ngồi đó, bao nhiêu đau buồn trong lòng mợ hai bỗng hóa thành cơn tức giận.

-“ Cũng chính là tại mày, mày là vợ nhưng không mang cơm cho Lệ Anh, làm chồng tao phải gặp họa”

Vợ Lệ Minh đi đến nắm cổ áo mợ ba, ánh mắt của người phụ nữ mất đi chồng như muốn ăn tươi nuốt sống cô ta.

-“ Chị nói cái gì vậy, chồng chị chết thì liên quan gì đến tui”

Thái Anh đi đến muốn cản mợ hai nhưng bị đẩy ra, Lệ Sa thấy vậy liền tiến đến đỡ, ánh mắt cô cũng trở nên căng thẳng.

-“ Mợ hai, chị bình tĩnh lại, trong bụng chị còn có con của chị hai”

Vợ Lệ Minh vẫn nhìn vợ của Lệ Anh bằng đôi mắt căm phẫn.

[ Lichaeng] Có Kẻ Ngốc Được Vợ CưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ